Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đều đặn, Ronaldo vẫn phải xếp sau cầu thủ này ở Serie A

Thứ Hai 03/02/2020 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có 19 bàn ở mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo vẫn đang lép vế trước một đồng nghiệp trong cuộc đua giành ngôi vua phá lưới Serie A 2019/20.
Cristiano Ronaldo vừa lập cú đúp từ chấm phạt đền trong trận thắng 3-0 trước Fiorentina, qua đó nâng thành tích ghi bàn ở mùa giải năm nay lên con số 19. Tuy nhiên, thành tích này vẫn chưa thể so sánh với hiệu suất làm bàn của Ciro Immobile, tiền đạo đang chơi cho Lazio.
Ghi bàn đều đặn, Ronaldo vẫn phải xếp sau Immobile ở Serie A hình ảnh
Ciro Immobile đang là tiền đạo số một tại Serie A. Ảnh: Reuters.

Vài giờ sau khi CR7 lập cú đúp, Immobile cũng làm điều tương tự để giúp Lazio đè bẹp SPAL với tỷ số 5-1 trên sân nhà Olimpico. Đến nay, tiền đạo người Italy đã có tổng cộng 25 bàn thắng chỉ sau 21 lần ra sân tại Serie A mùa này. Theo thống kê của Goal, đây là hiệu suất không tiền đạo nào có thể chạm đến trong lịch sử giải VĐQG Italy với cùng số trận này.

Immobile đã 7 lần lập cú đúp, 1 lần ghi hat-trick. Số pha lập công của anh chiếm 48% số bàn thắng của cả CLB Lazio tại Serie A mùa này. Phong độ chói sáng của ngôi sao sinh năm 1990 giúp đội bóng thủ đô đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 5 điểm kém Juventus nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Không chỉ dẫn đầu Serie A, Immobile còn đang là tiền đạo ghi bàn nhiều nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, xếp trên cả Robert Lewandowski (22 bàn), Timo Werner (20 bàn). Nếu tiếp tục phong độ hiện tại, chân sút 29 tuổi hoàn toàn có cơ hội giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu vào cuối mùa. Thậm chí, Immobile còn có thể giúp Lazio lật đổ sự thống trị của Juventus trong nhiều năm qua.

Đầu quân cho Lazio từ Torino vào năm 2016, Immobile nhanh chóng thích nghi với CLB mới và trở thành trụ cột trên hàng công đội bóng chủ sân Olimpico. Chân sút sinh năm 1990 đã duy trì phong độ làm bàn ấn tượng trong nhiều mùa. 23, 29, 15 lần lượt là số bàn thắng của tiền đạo người Italy trong 3 mùa gần nhất tại Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X