Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghế nóng San Siro: Milan không ngại Chelsea và Man City

Thứ Tư 14/11/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết tâm có được mục tiêu của mình cho vị trí ghế nóng của CLB, AC Milan không ngại cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như Chelsea và Man City.

Theo tìm hiểu của Sports Mail, AC Milan đang tăng cường việc chiêu mộ HLV Pep Guardiola. Được biết các quan chức của đội chủ sân San Siro gần đây liên tục nhóm họp để bàn về việc đưa cựu HLV Barcelona về dẫn dắt Milan.

HLV Pep Guardiola
AC Milan cũng muốn giành Pep Guardiola

HLV đương nhiệm Massimiliano Allegri đang hứng chịu sự chỉ trích nặng nề bởi màn trình diễn tồi tệ của Milan ở Serie A mùa này và khó có thể thuyết phục được BLĐ cũng như CĐV nghĩ đến một tương lai tươi sáng với những kết quả đì đẹt.

Guardiola chính là ứng viên nổi bật để thay thế Allegri và ý định đưa nhà cầm quân người Tây Ban Nha về dẫn dắt đội bóng ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông được nhiều quan chức ủng hộ. Guardiola muốn có 12 tháng rời xa bóng đá để nghỉ ngơi bên gia đình và không trở lại cho đến mùa giải năm sau. Trước sự chèo kéo của các đội bóng, Pep cũng tỏ rõ quan điểm sẽ không cân nhắc bất cứ đề nghị nào vào thời điểm hiện tại.

Thế nhưng điều đó không khiến Milan chùn bước. Rossonerri muốn nhanh chóng lập kế hoạch để có thể cạnh tranh với Chelsea và Man City, những đội bóng được cho là đang khát khao muốn có nhà cầm quân 41 tuổi. Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich coi Guardiola là thương vụ trong mơ khi tìm kiếm một người lãnh đạo đội bóng lâu dài. Cũng giống như Chelsea, các ông chủ giàu có của Man City đã có ý tiếp cận Guardiola khi niềm tin mà Roberto Mancini chưa chắc chắn. Việc nhà ĐKVĐ Premier League bổ nhiệm những người cũ của Barca vào các vị trí chủ chốt cũng làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng ra đi của Mancini.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X