Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghế nóng ở Inter: Guardiola ư? Chúng tôi đã có “Mourinho mới” rồi

Thứ Hai 15/10/2012 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Inter Milan Massimo Moratti đã xác định rõ trước truyền thông rằng đội chủ sân Giuseppe Meazza không có ý định theo đuổi HLV Pep Guardiola như dư luận đồn thổi.

Pep Guardiola vẫn đang tận hưởng nốt khoảng thời gian còn lại của 1 năm nghỉ ngơi mà ông đã đặt ra sau khi rời Barcelona. Trong lúc cựu thuyền trưởng của Barca thư thả tâm hồn với những trận golf hay vui vẻ bên con gái yêu thì làng bóng đá thế giới vẫn sôi động bởi thông tin về điểm đến tương lai của chiến lược gia này.

Chủ tịch Massimo Moratti
Chủ tịch Massimo Moratti

Thời gian gần đây, liên tục dấy lên thông tin Pep sẽ đến thành Milan để làm việc hoặc là tại Inter hoặc là đội bóng áo sọc đỏ đen của thành phố. Tuy nhiên, Chủ tịch của Inter Milan Massimo Moratti đã sớm bác bỏ khả năng Nerazzurri chào đón nhà cầm quân 41 tuổi bởi họ vẫn rất tin tưởng vào HLV đương nhiệm Andrea Stramaccioni.

“Guaridola ư? Theo như tôi biết thì chúng tôi đã có một HLV tốt”, Chủ tịch Inter chia sẻ trên Rai Uno. Moratti cũng giải thích tại sao ông cho rằng Stramaccioni có những tố chất giống với HLV của Real Madrid Jose Mourinho: “Tôi đã đưa ra sự so sánh xét về sự cống hiến của họ trong công việc bởi đó là tố chất quan trọng của bất cứ HLV chuyên nghiệp nào. Đôi khi bị phân tâm bởi người hâm mộ nên không dễ để cống hiến hết mình nhưng Stramaccioni đã làm được điều đó.”

Về tình hình nhân sự của đội bóng, người đứng đầu Inter cũng khẳng định rằng đội bóng sẽ không để lão tướng Javier Zanetti ra đi giống như trường hợp Alessandro Del Piero của Juventus. “Tôi không ở Juventus nên không biết được lý do họ đưa ra quyết định là gì. Zanetti là một cầu thủ tuyệt vời giống như Del Piero vậy. Cậu ấy có tương lai ở đây, dù chấm dứt chơi bóng thì vẫn có vai trò trong ban lãnh đạo.” Hợp đồng của Zanetti với Inter sẽ hết hạn vào mùa Hè sang năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X