Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghế HLV Milan: Thay Max Allegri thì sao? không thay thì sao?

Thứ Năm 20/09/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay những tin đồn Max Allegri sắp bị sa thải lại xuất hiện trên các mặt báo thể thao của Italia. Quanh đi quẩn lại vẫn là vài cái tên đã được nhắc đến những ngày qua.

Đó là trợ lý của Max Allegri Mauro Tassotti, cựu tiền đạo Pippo Inzaghi và HLV đang thất nghiệp Benitez. Hôm qua thì báo Italia nói là Milan định tiếp cận Benitez. Hôm nay lại nói là Milan có thể tạm dùng bộ đôi Tassotti-Inzaghi thay Max Allegri. Ngày mai và những ngày tới thì chưa biết thế nào.

Max Allegri
Max Allegri

Nhưng tóm lại là chả có giải pháp nào hay ho cả. Đấy mới là điều đáng ngại và đáng buồn. Vì thực sự thì vấn đề lớn nhất của Milan không phải là Max Allegri. Cái chính là họ đã bán đi hoặc chấm dứt hợp đồng với nhiều ngôi sao hoặc chiến binh lão luyện mà chưa tìm được và đủ người thay thế xứng đáng.

Dù có tướng tài mà trong tay không có tinh binh thì đá đấm kiểu gì? Max Allegri không phải là siêu HLV nhưng chắc chắn là ông có năng lực cầm quân nhất định. Nhưng trong tay ông bây giờ đa số là những cầu thủ không đảm bảo chất lượng, mà quân lực của Milan cũng chẳng dồi dào gì. Thế thì làm sao ông biến Milan thành cỗ máy chiến thắng được.

Có điều là chuyện muôn đời vẫn vậy. Đội bóng đá kém thì HLV phải giơ đầu chịu báng. Max Allegri có nguy cơ phải trả giá cho những kết quả yếu kém của Milan mà ông hoàn toàn không phải là thủ phạm chính.

Milan bây giờ đang mong chờ Montolivo trở lại. Rồi những Robinho, Pato… Với những con người như thế thì dù là ai cầm quân cũng gần như không thể làm cho đội bóng này thay da đổi thịt. Còn nếu cứ giữ lại Max Allegri mà lãnh đạo Milan chẳng làm gì thêm nữa thì đội bóng này cũng chẳng đi đến đâu. Nghe mà buồn hết cả cõi lòng…

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X