Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghế HLV Milan: Đã xuất hiện ứng viên mới nhất thay Max Allegri

Thứ Năm 20/09/2012 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Max Allegri lại trở thành đề tài được truyền thông Italia đồn đoán sau khi Milan để Anderlecht cầm chân không bàn thắng ngay trên sân nhà San Siro trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Người mới nhất được nhắc đến như là ứng viên thay thế Max Allegri chính là cựu HLV Liverpool và Inter Milan Rafa Benitez. Một lần nữa truyền thông Italia nhắc đến “tối hậu thư” cho Max Allegri.

HLV Allegri của Milan đang chịu sức ép lớn từ mọi phía
 

Theo đó, ông chỉ còn đúng trận gặp Udinese ở Serie A cuối tuần này để giữ lấy chiếc ghế đang lung lay của mình. Nếu Milan chiến thắng, mọi chuyện tạm ổn với Allegri. Bằng không, bản án có thể được tuyên tức thì. Cũng liên quan tới Milan, có tin nói rằng họ đang có liên hệ với Fernando Llorente. Chân sút người Tây Ban Nha vừa nhắc lại rằng anh không có ý định ở lại với Bilbao lâu dài và muốn ra đi vào tháng 1/2013.

Phát biểu của Llorente chắc chắn đã đánh động một số CLB vẫn đang theo đuổi anh. Milan lúc này đang thiếu hụt nhân tài trầm trọng. Phụ tá của Max Allegri, MauroTassotti, đổ lỗi cho tình trạng chấn thương của nhiều cầu thủ quan trọng. Cựu tiền đạo Paolo Rossi thì cho rằng Milan đang thiếu một ngôi sao như Cassano.

Tình hình lúc này đã khá nguy cấp nên nói chung lấy được cầu thủ nào có chất lượng thì cũng đều tốt cả. Có lẽ vì Milan tấn công bế tắc quá nên Llorente lại được liên hệ với họ dù chân sút 27 tuổi khẳng định anh chỉ muốn đến Juve.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X