Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho lên tiếng chỉ trích chiến thuật của Arsene Wenger

Thứ Hai 09/09/2013 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo của AS Roma tin rằng anh đã có thể thành công tại Emirates nếu như được HLV người Pháp xếp đúng vị trí thi đấu sở trường.

Gervinho
Gervinho chơi thất vọng ở Arsenal là vì sơ đồ chiến thuật của Wenger?

Mới đây, Gervinho, chân sút của AS Roma đã lên án Arsene Wenger vì không xếp anh đúng vị trí sở trường trong suốt 2 năm tại Arsenal. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, người vừa chuyển tới Roma từ Arsenal với giá 8 triệu euro mùa hè này, chỉ có được 11 bàn thắng trong 63 trận ra sân cho đội quân của Giáo sư, một hiệu suất khá đáng thất vọng nếu so sánh với các tiền đạo Premier League.

Gia nhập Arsenal từ Lille năm 2011, có thể nói rằng Gervinho đã "bỏ phí" 2 năm tại Emirates bởi tiền đạo 26 tuổi không thể phát huy được những tố chất đã đưa anh lên hàng ngôi sao tại Ligue I. Lúc này, Gervinho đang hết sức hi vọng sẽ tìm lại được chính mình ở Stadio Olimpico, và cũng đồng thời khẳng định một cách khéo léo với BLĐ AS Roma rằng anh sẽ trở nên sắc sảo hơn nếu được xếp đá như một tiền đạo ở trung tâm chứ không phải một cầu thủ chạy cánh đơn thuần.

"Ở Arsenal, tôi không có được nhiều thời gian ở trên sân. Bạn biết đấy, tôi cần phải được thi đấu nhiều để có thể cải thiện bản thân cũng như cống hiến cho đội bóng thứ bóng đá hiệu quả nhất của mình." - Chân sút 26 tuổi chia sẻ cùng The Sun - "Wenger không sẵn sàng trao cho tôi cơ hội. Ông ấy xếp tôi chơi ở cánh, đó không phải là vị trí mà tôi nghĩ rằng mình sẽ thi đấu tại Arsenal, và tôi cũng thi đấu không thật thoải mái. Tôi không hạnh phúc nếu không được chơi ở vị trí sở trường."

"Tôi có thể giúp được đội bóng nhiều hơn nếu Wenger đặt nhiều niềm tin hơn ở tôi." - Gervinho khép lại bài phỏng vấn với một lời trách móc dành cho ông thầy cũ.

Ở Lille, Gervinho có hiệu suất khá hơn nhiều là 28 bàn sau 67 trận. Riêng mùa 2010-2011, anh cùng với đội bóng của Pháp lên ngôi tại Ligue I, và sau đó là Cúp Quốc gia Pháp. Chính vì thế mà Arsenal không ngần ngại bỏ ra tới 11.5 triệu euro để đưa anh về Emirates, nhưng do không hạnh phúc nên Gervinho rời đội bóng của Anh với một sự thất vọng tràn trề. Rất mong anh sẽ tìm lại được mình ở AS Roma, đội bóng đang hết sức kì vọng Gervinho sẽ trám thành công vị trí mà chân sút trẻ Lamela để lại.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X