Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gervinho chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập AS Roma

Thứ Hai 05/08/2013 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Gervinho đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với AS Roma.

Gervinho đã có mặt tại Rome và giới thạo tin tại Anh cho rằng tiền đạo người Bở Biển Ngà đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thủ đô Italia.

Trong khi đó, những ngày qua, Arsenal và AS Roma đã tiến hành đàm phán về thương vụ này và nó đã diễn ra khá thuận lợi bởi bên bán không muốn giữ còn bên mua cũng không kỳ kèo.

Mặc dù vậy mọi chi tiết liên quan đến giá chuyển nhượng và các thông tin khác trong hợp đồng giữa đôi bên vẫn được giữ kín.


Gervinho đã có mặt ở Rome

Gervinnho chuyển đến chơi cho Arsenal từ Lille năm 2011. Anh đã có mùa giải đầu tiên khá ấn tượng trong màu áo Pháo Thủ. Tuy nhiên, các chấn thương đã khiến cho anh sa sút thảm hại trong mùa giải vừa qua.

Hơn thế nữa, ở Arsenal hiện nay có khá nhiều tiền đạo và họ đều nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ Wenger so với Gervinho. Đó là lý do mà tiền đạo người Bờ Biển Nga phải cuốn gói khỏi Emirates.

Một tiền đạo châu Phi khác ở Arsenal là Chamakh cũng đã rời Arsenal để chuyển đến Crystal Palace theo 1 bản hợp đồng cho mượn trong 6 tháng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X