Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

George Weah chỉ trích Milan: "Đám cầu thủ ngu ngốc... Một sự xúc phạm... "

Thứ Năm 13/03/2014 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại bạc nhược của Milan trên sân Atletico Madrid khiến những người yêu mến họ đau lòng, đặc biệt là những ai từng là một phần của Milan thời hùng mạnh.

Nhà cầm quân huyền thoại Arrigo Sacchi không ngần ngại chỉ trích “Milan không phải là một đội bóng”, trong khi chân sút huyền thoại George Weah bày tỏ sự thất vọng và tức giận của ông trên trang Twitter cá nhân.

weah
 

“Dù Milan kết thúc mùa này thế nào thì đấy cũng là một sự xúc phạm. Tôi rất buồn khi phải nói điều đó, nhưng Milan cần phải làm lại từ đầu và thay hầu hết đội ngũ”.

“Ngày mai báo chí sẽ nói về Seedorf và chiến thuật của cậu ấy. Nhưng cậu ấy không có lỗi trong toàn bộ thất bại này. Tuy nhiên, chỉ trích huấn luyện viên đã là thói quen của người đời rồi”.

“Tôi không biết rõ về các cầu thủ và tôi không thể thực sự đứng trên góc nhìn của họ, nhưng như mọi cầu thủ khác, tôi chắc họ đều có bộ não và một đôi chân để chơi bóng đá theo một chiến thuật đúng đắn”.

“Tôi hiểu rõ rằng các cầu thủ ngày nay khác xa với thời của tôi. Bây giờ họ quan tâm nhiều hơn đến những chiếc siêu xe và lương cao hơn là đến đội bóng và thứ bóng đá họ đang chơi. Một số thậm chí còn thích lên trang nhất mọi tờ báo”.

“Khi tôi còn chơi bóng, tôi đã ghi vô số bàn thắng mà gần như không có lương. Với tôi, tiền bạc không phải là thứ quan trọng, dù tôi đến từ một đất nước nghèo khó. Thời thế đã thay đổi”

“Trái bóng là bạn thân nhất của chúng tôi. Chúng tôi thường ngủ với trái bóng trong tay, ăn với trái bóng để dưới ghế. Bóng đá là tất cả những gì chúng tôi nghĩ đến. Thời nay, cầu thủ chỉ thích tiền bạc và cuộc sống xa hoa”.

“Đám cầu thủ ngu ngốc, các cậu không xứng đáng được chơi một môn thể thao đẹp đẽ đến thế. Các cậu không trân trọng những gì các cậu đang có. Việc duy nhất xứng đáng với các cậu là về nhà và chơi PS4 thay vì đá bóng trước những người hâm mộ nồng nhiệt”.

“Tôi xin lỗi vì sự giận dữ này, nhưng tôi phải viết tất cả vì AC Milan. Bởi vì tôi còn yêu đội bóng này. Đó là đội bóng đã làm nên Weah, đội bóng đã giúp tôi giành Quả bóng vàng châu Âu. Milan là gia đình của tôi”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X