Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Genoa đẩy Gilardino sang Inter

Thứ Năm 19/07/2012 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xáo trộn hàng công khá nhiều kể từ đầu kỳ chuyển nhượng, Inter có thể sắp sở hữu một tiền đạo chất lượng với giá rẻ, khi đối tác thân thiết Genoa sẵn lòng nhượng lại Alberto Gilardino.

Inter đã chia tay Forlan và Zarate, sắp đẩy nốt cả Pazzini và Castaignos khỏi sân Giuseppe Meazza trong khi ở chiều ngược lại, CLB mới chính thức ký hợp đồng với Palacio. Như vậy, nếu không tính chân sút Samuele Longo mới 20 tuổi và chưa có danh tiếng, Inter lúc này chỉ còn hai tiền đạo là Milito và Palacio. Chắc chắn từ nay tới khi mùa bóng mới khởi tranh, Nerazzurri sẽ phải bổ sung ít nhất 2 tiền đạo nữa.

Gilardino
 

Người đầu tiên có thể là Gilardino. Tiền đạo 30 tuổi này đã chơi không tồi dưới màu áo Genoa kể từ khi chuyển sang sân Luigi Ferraris hồi tháng 1/2012. Tuy nhiên, vấn đề chính là mức lương của Gila (1,5 triệu euro/năm) đang khiến Genoa gặp thêm khó khăn về tài chính. Đây là lý do khiến chủ tịch Preziosi cùng BLĐ Genoa muốn đẩy Gila khỏi CLB.

Inter là đội bóng đầu tiên được chào mời mua Gila bởi đây là đối tác thuộc hàng thân thiết nhất của Genoa ở Serie A. Trong 3 năm qua, Inter và Genoa đã thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng đáng chú ý, điển hình như Milito, T.Motta, Destro và mới nhất là Palacio. Hơn nữa, Inter cũng được xem là có khả năng trả cho Gila mức lương hợp lý hơn, dù đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang phải nỗ lực giảm lương.

Về khía cạnh chuyên môn, Gila cũng được xem là người thích hợp với vai trò dự bị cho Milito. Tất nhiên lúc này, phong độ của Gila đã không còn chói sáng như 2-3 năm về trước, nhưng kinh nghiệm chinh chiến của tiền đạo 30 tuổi này là không thể phủ nhận. HLV Stramaccioni cùng BHL Inter không muốn để Milito “độc quyền” vị trí tiền đạo cắm, nhất là khi anh đã bước vào tuổi 33. Việc Milito bị chấn thương lúc này, lúc khác là không thể tránh khỏi, khi ấy có thể xem Gila là sự thay thế không tồi.

Inter nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Gila với giá rẻ, khi chính Genoa là đội chủ động chào bán. Cái đội bóng vùng Liguria cần là một tiền đạo trẻ có triển vọng hơn, mà chính chân sút 20 tuổi Longo của Inter sẽ được nhắc tới, như một phần của bản hợp đồng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X