Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan lý giải cho “cơn điên” của Higuain trước Juventus

Thứ Hai 12/11/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso phát biểu về Gonzalo Higuain. HLV trưởng AC Milan tin rằng Higuain đang gặp phải rất nhiều áp lực và dẫn tới những hành động điên rồ ở trận đấu với Juventus.

Higuain có trận đấu đáng quên


Màn tái ngộ Juventus đêm chủ nhật tại vòng 12 Serie A trở nên vô cùng đáng quên với Gonzalo Higuain. Milan của chân sút người Argentina thất thủ với tỷ số 0-2 còn bản thân anh bị xem như tội đồ.

Phút 41, trong thế bị dẫn trước 1-0, Rossoneri được hưởng một quả penalty. Chính Higuain là người thực hiện song không đánh bại được thủ môn Wojciech Szczesny của Juventus. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 83, tức chỉ 2 phút sau khi Milan bị Cristiano Ronaldo sút tung lưới, số 9 của Milan nhận thẻ đỏ rời sân.

Gennaro Gattuso phát biểu về Gonzalo Higuain hình ảnh
Higuain nổi khùng ở trận đấu với Juventus

Đầu tiên, Higuain nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Benatia. Không hài lòng với quyết định của trọng tài, cầu thủ 30 tuổi nổi khùng và phản ứng dữ dội với trọng tài. Hệ quả là Higuain nhận thẻ vàng thứ 2 và như muốn nhảy bổ vào giải quyết người điều khiển trận đấu.

Gattuso có lý giải


Chuyển tới Milan đầu mùa này từ chính Juventus, Higuain có phong độ khá ấn tượng với 7 bàn thắng sau 13 trận đã qua. Nhưng phong độ của Rossoneri là khá phập phù khi sau 12 vòng đầu tiên của Serie A họ chỉ có được vị trí thứ 5.

Gonzalo Higuain xin lỗi vì tấm thẻ đỏ trong lần gặp lại Juventus
Nhận thẻ đỏ trong lần chạm trán đội bóng cũ Juventus, Gonzalo Higuain gửi lời xin lỗi vì đã có hành động bột phát mà theo chính cầu thủ này giải thích là đầy...

Gennaro Gattuso phát biểu về Gonzalo Higuain. HLV trưởng AC Milan kêu gọi sự bình tĩnh từ học trò người Argentina và tin rằng anh đang đặt mình dưới quá nhiều áp lực. “Tại thời điểm này, cậu ấy cảm thấy rất nhiều áp lực”, Gattuso nói với Milan TV.

Ngay bây giờ, Higuain cảm thấy trọng trách rất lớn đặt lên mình và thực tế cho thấy điều đó. Cậu ấy cần phải giữ bình tĩnh, nên xin lỗi và thừa nhận trách nhiệm của mình. Cậu ấy cần đặt sang một bên sự lo lắng của mình. Đó là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi và phải tạo nên sự khác biệt.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X