Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng trở lại, HLV Gattuso ra yêu cầu cho Milan

Thứ Hai 01/10/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Sassuolo 1-4 AC Milan. HLV trưởng Milan cho rằng đội bóng của mình cần thêm thời gian để có thể tiếp tục hoàn thiện đội hình.

Milan chiến thắng trở lại


Đêm qua, AC Milan đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước đội đang bay cao ở nhóm đầu là Sassuolo. Đây là chiến thắng giải hạn của thầy trò Gennaro Gattuso bởi 3 trận trước đó tại Serie A, họ đều bị cầm hòa trước những đối thủ yếu hơn bao gồm Cagliari, Atalanta và Empoli.

Dù không có Gonzalo Higuain do chấn thương, sự điều chỉnh cho Samu Castillejo đá chính của Gattuso vẫn phát huy hiệu quả. Chính Castillejo là người ghi 1 bàn cho Milan bên cạnh cú đúp của Suso và 1 bàn của Kessie để giúp Milan trở thành đội đầu tiên lấy điểm trên sân MAPEI của Sassuolo mùa này.

Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Sassuolo 1-4 AC Milan hình ảnh
Gattuso cho rằng Milan cần thêm thời gian để hoàn thiện

Gattuso cần thêm thời gian


Trong thời gian qua, đã có tin Milan liên hệ để mời Antonio Conte ngồi ghế nóng thay Gattuso. Nhưng đúng vào lúc gian khó, Rossoneri lại thắng tưng bừng. Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Sassuolo 1-4 AC Milan. Cựu danh thủ có biệt danh “Tê giác” cho rằng Milan còn nhiều hạn chế và cần thời gian khắc phục.

“Hiện tại, khả năng phòng ngự của chúng tôi không tốt. Chúng tôi thường bị đẩy sâu về sân nhà và đó là một điểm yếu”, Gattuso nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi không áp sát đối phương kịp thời. Chúng tôi chỉ lùi về như một tấm khiên và bị tạo ra nhiều nguy hiểm.”

“Nhưng chúng tôi cũng có nhiều điều tích cực và kết quả này (thắng Sassuolo 4-1) sẽ giúp các thành viên có được sự tự tin trên nhiều phương diện. Khi khoác áo Milan và chơi cho một CLB giàu truyền thống thế này, ai cũng muốn trở lại vị trí hàng đầu, áp lực là đương nhiên. Nhưng tôi biết đây là tập thể giàu triển vọng và cần thời gian để phát triển.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X