Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan không đổ lỗi cho “Buffon đệ nhị” sau trận thua Inter

Thứ Hai 22/10/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan. HLV trưởng AC Milan vẫn bảo vệ Gianluigi Donnarumma – người được xem là “tội đồ” trong trận thua Inter.
 

Gattuso không trách Donnarumma


Tưởng chừng trận derby thành Milan sẽ khép lại không bàn thắng thì ở phút bù giờ thứ 2, quả tạt tuyệt vời của Matias Vecino đã giúp Mauro Icardi dễ dàng đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng 1-0 cho Inter. Cũng phải nhắc tới tình huống phán đoán sai của thủ môn Gianluigi Donnarumma khi tạo điều kiện cho tiền đạo đối phương dứt điểm vào lưới trống.

Dù vậy, Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan đã từ chối chỉ trích Donnarumma. Ông cho rằng Vecino phải bị ngăn lại trước khi đưa bóng vào trong. “Tôi không muốn trách những cá nhân”, Gattuso nói với Sky Sport Italia.

Gennaro Gattuso phát biểu sau trận Inter 1-0 Milan hình ảnh
HLV Gattuso không trách Donnarumma sau trận thua Inter

Có sai lầm của cả hàng phòng ngự, khi Ignazio Abate băng ra quá sớm còn Mateo Musacchio cũng không đoán đúng đường chuyền. Chúng tôi đã cùng mắc lỗi ở trận thua này, không phải mình Donnarumma. Chúng tôi thua khi đã không ra sân với bản lĩnh cao nhất, đã mất tập trung và thừa nhận bàn thua ngớ ngẩn.”
 

Nhìn ra nhiều tích cực


Bất chấp thất thủ 0-1 trước hàng xóm trong trận derby, HLV Gattuso vẫn nhìn ra nhiều điểm tích cực. “Inter chắc chắn xứng đáng giành chiến thắng hơn chúng tôi. Nhưng nếu trận đấu này kết thúc không bàn thắng, sẽ có một số mặt tích cực
”, nhà cầm quân 40 tuổi nói.

Inter 1-0 AC Milan: Derby được định đoạt ở phút 90+2
Mauro Icardi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+2 giúp Inter Milan giành chiến thắng 1-0 trước AC Milan ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Serie A diễn ra rạng sáng nay...

Chúng tôi đã chơi một trận đấu không như ý, nhưng cũng đã làm khá tốt. Chúng tôi đã có thể chuyền bóng tốt hơn và thực hiện tốt hơn những đợt phản công. Kể từ khi bắt đầu mùa giải, đội bóng đã không thực sự được tổ chức trong 90 phút. Nhưng trận này chúng tôi đã tổ chức rất tốt, đặc biệt là những pha cố định.

Điều đáng tiếc duy nhất là trong 15 phút cuối, chúng tôi đã có rất nhiều pha phản công song không tận dụng triệt để chúng. Nhìn chung, Inter đã chơi tốt hơn chúng tôi nhiều. Họ có thể trạng mạnh mẽ hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X