Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan khẳng định đã dứt tình với Higuain

Thứ Bảy 26/01/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso nói về thương vụ Gonzalo Higuain sang Chelsea. HLV trưởng AC Milan khẳng định không muốn nhắc về tiền đạo người Argentina từ giờ trở đi.

Gonzalo Higuain hiện vẫn đang thuộc biên chế của Juventus. Hồi đầu mùa, họ cho AC Milan mượn chân sút 31 tuổi trong 1 mùa. Tuy nhiên, chỉ được một nửa chặng đường, đôi bên đã dứt tình và Higuain sang chơi cho Chelsea cũng dưới dạng cho mượn đến hết mùa 2018/19.

Milan nhanh chóng lấp đầy khoảng trống mà Higuain để lại với hợp đồng 35 triệu Euro với Krzysztof Piatek từ Genoa. HLV Gennaro Gattuso không tiết lộ liệu tuyển thủ Ba Lan có ra mắt ngay trong trận đấu với Napoli thứ 7 này hay không.

Gennaro Gattuso nói về thương vụ Gonzalo Higuain sang Chelsea hình ảnh

Gennaro Gattuso nói về thương vụ Gonzalo Higuain sang Chelsea


“Piatek là một cầu thủ ít nói”, Gattuso cho biết. “Cậu ấy đã rất ngạc nhiên với màn chào đón của các đồng đội mới và đội ngũ huấn luyện. Tôi không muốn nói về Higuain. Cậu ấy đã lựa chọn và bây giờ là quá khứ.”

“Chúng tôi đã ký hợp đồng với một cầu thủ thực sự quyết tâm. Chúng tôi mất một tiền đạo hàng đầu nhưng chúng tôi có một cầu thủ mới thực sự có thể đóng góp cho mình. Đó là một mũi công giàu năng lượng và có bản năng săn bàn.”

Cuối tuần này, Gattuso sẽ tái ngộ Carlo Ancelotti, ông thầy cũ trong 8 năm anh khoác áo AC Milan, cùng nhau giành 2 chức vô địch Champions League. “Bạn không thể chỉ sao chép của Carlo Ancelotti”, nhà cầm quân 41 tuổi chia sẻ.

“Ông ấy đã huấn luyện được 20 năm và tôi chưa bao giờ nghe một cầu thủ nào phàn nàn. Ancelotti giống như một người cha đối với tôi. Tôi nợ ông ấy rất nhiều. Ông ấy luôn khiến tôi chơi bóng nhiệt tình hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X