Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Higuain không đá chính ở đại chiến với Juventus?

Thứ Năm 17/01/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso lý giải việc Gonzalo Higuain ngồi dự bị trước Juventus. Tiền đạo người Argentina đang có liên hệ mạnh mẽ với Chelsea và nghe đâu đã ở rất gần đội bóng Anh.

Gonzalo Higuain của AC Milan là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đội bóng Anh muốn đưa anh về tái ngộ ông thầy cũ Maurizio Sarri tại Napoli trước đây. Theo những thông tin mới nhất, Higuain được cho là đã đồng ý thỏa thuận gia nhập Chelsea.

Gennaro Gattuso lý giải việc Gonzalo Higuain ngồi dự bị hình ảnh
Gattuso không đá chính khi Milan gặp Juventus

Cơ sở của việc này càng rõ ràng hơn khi mà Higuain không xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng toàn đội Milan tại Ả Rập Saudi trước thềm trận tranh Siêu cúp Italia với Juventus. Chưa hết, khi bước vào trận đấu, chân sút người Argentina cũng chỉ góp mặt trong 20 phút cuối, nơi Rossoneri thất bại 0-1 bởi cú đánh đầu của Cristiano Ronaldo.

Dù vậy, Gennaro Gattuso lý giải việc Gonzalo Higuain ngồi dự bị trước Juventus rằng nguyên nhân nằm ở việc cầu thủ này bị ốm, không phải bởi những thông tin liên quan đến Chelsea. “Higuain đã không may mắn trước trận đấu, cậu ấy bị sốt từ đêm qua”, Gattuso nói với Rai Sport.

“Chúng tôi đã làm mọi cách để giúp cho cậu ấy mau bình phục, nhưng cậu ấy đã không thể chơi nhiều và tôi muốn chọn một cầu thủ sung mãn hơn. Nghe qua, đó có vẻ là một sự chống chế, nhưng đó là sự thật. Higuain không có mặt trong bức ảnh khi Thái tử Ả Rập Saudi đến thăm vì tôi sợ virus sẽ lây lan sang các cầu thủ khác. Vì vậy, đó là quyết định của tôi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X