Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan hài lòng với sự tỏa sáng rực rỡ của tân binh

Chủ Nhật 17/02/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso khen ngợi Krzysztof Piatek. Tân binh trị giá 35 triệu Euro của AC Milan mới đóng góp một cú đúp trong trận thắng Atalanta.

Gennaro Gattuso khen ngợi khả năng săn bàn thắng của Krzysztof Piatek sau cú đúp trước Atalanta. Nhờ thế, AC Milan đã đảo ngược tình thế để giành chiến thắng 3-1 quý giá.

Piatek lại tỏa sáng


Gia nhập Milan từ Genoa tháng trước với giá 35 triệu Euro, Piatek để lại nhiều nghi ngờ. Chân sút người Ba Lan mới chỉ tới Serie A có nửa năm và dù đã chơi tốt, câu hỏi anh là hiện tượng hay đẳng cấp thực sự vẫn tồn tại.

Gennaro Gattuso khen ngợi Krzysztof Piatek hình ảnh
Krzysztof Piatek lập cú đúp trước Atalanta

Nhưng tới thời điểm này, Piatek đã khiến lãnh đạo Milan hài lòng tuyệt đối. Anh lần lượt có bàn thứ 5 và thứ 6 trong màu áo Rossoneri và giúp họ ngược dòng ngoạn mục trước Atalanta có phong độ cực cao.

Trong trận đấu này, Milan khởi đầu không tốt khi để Remo Freuler của Atalanta mở tỷ số phút 33. Nhưng Piatek đã đưa trận đấu về vạch xuất phát trong những phút cuối hiệp 1, tạo đà tâm lý tốt cho đội khách. Để rồi sang hiệp 2, bàn thứ 2 của anh cùng 1 bàn của Hakan Calhanoglu đã giúp Milan đánh bại Atalanta 3-1, giành trọn 3 điểm và tạm tạo khoảng cách 3 điểm với các đội ngoài tốp 4.

Gattuso không giấu sự hài lòng


Gennaro Gattuso khen ngợi Krzysztof Piatek cùng khả năng tận dụng cơ hội của tiền đạo này. “Trong 7 đến 8 tháng qua ở Serie A, mọi người đã quen với việc Piatek ghi bàn. Cậu ấy sinh ra để ghi bàn”, Gattuso nói với Sky Sport Italia.

“Piatek có kỹ thuật vượt trội và biết làm gì với trái bóng. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình. Nhưng tôi không muốn chỉ nói về một cá nhân. Chiến thắng này đã giúp chúng tôi rất nhiều và chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ này, sự tự tin này.”

Về phần mình, Piatek cũng cảm ơn những lời khen từ HLV Gattuso. “Đó là một HLV tuyệt vời và cũng là một huyền thoại của CLB”, cầu thủ 23 tuổi nói trên Milan TV. “Tôi cảm thấy như mình đang ở trong một gia đình. Tôi cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc. Tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ này để cống hiến cho đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X