Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso: ‘Ronaldo là một cỗ máy hoàn hảo’

Thứ Tư 16/01/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso khen ngợi Cristiano Ronaldo. HLV của AC Milan tin rằng siêu sao bên phía Juventus – đối thủ của họ tại Siêu cúp Italia đã phát triển thành “một cỗ máy hoàn hảo”.
 

Ronaldo tỏa sáng tại Juventus


Vào đêm nay (16/1), AC Milan và Juventus sẽ gặp nhau trên sân King Abdullah Sports City tại Ả Rập Saudi trong khuôn khổ Siêu cúp Italia. Nhận được nhiều sự chú ý nhất không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo – người gia nhập Juve từ Real Madrid hè 2018 với giá 112 triệu Euro.

Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ đầy ấn tượng. Anh đã ghi được 15 bàn sau 25 trận kể từ khi khoác áo Juventus tới nay. Chưa hết, CR7 còn không ngừng hoàn thiện mình để có những đóng góp quan trọng khác vào lối chơi của Bianconeri.

Gennaro Gattuso khen ngợi Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo tỏa sáng ở Juventus ở tuổi 33


Được Gattuso tâng bốc


Gennaro Gattuso khen ngợi Cristiano Ronaldo trước thềm Siêu cúp. HLV của AC Milan tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã tự làm mới mình trong những năm gần đây và ngày một lợi hại hơn. “Tôi nghĩ Cristiano đã trở thành một cầu thủ đáng kinh ngạc trong 7 tới 8 năm qua”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Khi tôi gặp cậu ấy một vài năm trước, cậu ấy đã thực hiện rất nhiều việc trình diễn trên sân. Nhưng lúc này, cậu ấy đã không còn như vậy. Cristiano đang thi đấu với sự mãnh liệt và sâu sắc hơn. Cậu ấy muốn ghi bàn và gieo sầu cho đối thủ.”

“Cristiano đã có thay đổi trong những năm gần đây. Giờ cậu ấy là một cỗ máy hoàn hảo. Càng lớn tuổi, cậu ấy càng thanh thoát hơn. Đó có vẻ là một cầu thủ không có tuổi và chúng ta đều biết đã thể hiện đẳng cấp ra sao trong 8 năm qua.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X