Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH của Milan tuyên bố sẽ giữ chân Balotelli

Thứ Bảy 26/07/2014 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc tương lai của tiền đạo Mario Balotelli đã liên tục bị báo giới châu Âu tung tin đồn trong thời gian vừa qua, GĐĐH của AC Milan là ông Adriano Galliani mới đây vẫn lên tiếng khẳng định rằng chân sút người Italia sẽ ở lại sân San Siro.

Balotelli muốn được đầu quân cho Chelsea của Mourinho
Balotelli sẽ tiếp tục gắn bó với Milan?

Vừa trải qua một năm thi đấu khá thất vọng trong màu áo AC Milan, bên cạnh đó là những màn trình diễn nhạt nhòa cùng ĐT Italia tại kỳ World Cup 2014 nhưng Balotelli vẫn được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Hiện tại, Arsenal chính là CLB tỏ ra nghiêm túc nhất trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi này khi liên tục có động thái gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Milan cũng như tiếp cận để thuyết phục Super Mario. Mới đây, giới truyền thông Anh cũng vừa tiết lộ thông tin về việc Rossoneri đang cân nhắc trước phương án nhận 8 triệu bảng phí chuyển nhượng từ Arsenal, kèm theo tài năng trẻ Joel Campbell để đổi lấy chữ ký của Balotelli. Mặc dù đã có được Alexis Sanchez từ Barca nhưng HLV Wenger vẫn muốn đưa về sân Emirates thêm một trung phong cắm thực thụ bởi ngôi sao người Chile có xu hướng chơi dạt biên nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, GĐĐH của Milan là Adriano Galliani vừa đưa ra những tuyên bố khẳng định rằng CLB chủ sân San Siro sẽ giữ chân Balotelli ở lại bằng mọi giá và sẽ không có chuyện cựu tiền đạo Man City chuyển đến Arsenal hay bất cứ đội nào khác.

Phát biểu trước giới truyền thông Ý, CEO của Rossoneri cho biết: “Tôi xin khẳng định rằng Balotelli chưa từng đề cập đến chuyện cậu ấy muốn rời Milan. Bản thân cậu ấy muốn ở lại đây để tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Và ban lãnh đạo Milan cũng vậy. Tôi không dám chắc chắn 100% nhưng 99,99% thì có đấy. Đơn giản là Balotelli sẽ không được điền tên vào danh sách các mục tiêu trên TTCN. Chúng tôi muốn giữa chân cậu ấy ở lại sân San Siro để phục vụ cho các kế hoạch của đội bóng trong mùa giải mới”.

Thực tế, Milan vừa có một mùa giải thi đấu vô cùng bết bát khi không thể giành được suất dự Cúp châu Âu. Điều đáng nói là trong bối cảnh lực lượng xuống cấp nghiêm trọng, ban lãnh đạo Rossoneri cũng không có nhiều tiền để tăng cường hay nâng cấp đội hình. Thay vào đó, Milan chỉ có thể hướng tới những bản hợp đồng miễn phí hoặc giá rẻ. Chính bởi vậy, việc giữ chân những ngôi sao ít ỏi còn lại như Balotelli thực sự là một nhiệm vụ quan trọng và cần thiết với đội bóng chủ sân San Siro.

NAM ANH      

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X