Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gây sốc, Mourinho muốn đưa Tevez trở lại Premier League

Thứ Năm 13/02/2014 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa gây sốc khi công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea.

Tính tới thời điểm này, Chelsea vẫn đang dẫn đầu tại Premier League với 57 điểm sau 26 trận, hơn đội xếp sau Arsenal 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng với phong độ yếu kém của các chân sút The Blues.

carlos tevez
 

Vì vậy, Người đặc biệt đang có ý định “thanh lý” bộ đôi Fernando Torres và Demba Ba vào cuối mùa giải để có thêm kinh phí tậu thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp.

Trước đây, Mourinho luôn xem Wayne Rooney (M.U), Radamel Falcao (Monaco) và Diego Costa là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, ý thức rõ khó khăn trong các thương vụ này nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chuyển hướng sang săn đón Carlos Tevez.

Từng bị xem là “người thừa” tại Man City, song kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Juventus hồi mùa hè năm ngoái với giá 10 triệu bảng, Tevez đã nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao và trở thành “chủ công” của Bianconeri. Sau 23 lần ra sân ở Serie A, anh đã ghi được 13 bàn thắng và có 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Với việc đã từng có 7 năm chơi bóng tại Premier League trong màu áo West Ham, M.U và Man City, Tevez chẳng còn xa lạ với lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Vì vậy, Mourinho tin rằng ngôi sao 30 tuổi sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Tuy Tevez đang được xem là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Juve nhưng Chelsea vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng họ có thể thành công trong thương vụ này. Nếu để tiền đạo người Argentina ra đi, đội bóng thành Turin vẫn còn khá nhiều chân sút đẳng cấp khác như Pablo Osvaldo, Fernando Llorente, Fabio Quagliarella và Mirko Vucinic.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X