Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây hấn Juve, M.U tính "cướp" cả Pogba lẫn Vidal

Thứ Ba 14/01/2014 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đến sân quan sát cặp đôi tiền vệ thi đấu cuối tuần qua, David Moyes đã có cuộc gặp với giám đốc chuyển nhượng Juve để hỏi mua Pogba và Arturo Vidal.

M.U tính chiêu mộ cả Pogba lẫn Vidal
M.U tính chiêu mộ cả Pogba lẫn Vidal

Theo báo chí xứ sương mù, sau trận đấu giữa Cagliari và Juventus, HLV trưởng Quỷ đỏ đã có cuộc tiếp xúc với Giám đốc Juve - Beppe Marotta để bàn về vấn đề chuyển nhượng 2 ngôi sao kể trên. Moyes rất ấn tượng với phong cách thi đấu của Vidal và Pogba nên quyết tâm có được sự phục vụ của họ với việc đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn.

Mặc dù vậy, trở về Manchester, Moyes đành chấp nhận đến hè năm nay mới có cơ hội đưa Pogba trở lại Old Trafford và chiêu mộ cả Vidal. Mới đây, cựu danh thủ Zidane cho rằng, để cho Paul Pogba rời Old Trafford cách đây 18 tháng là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp Sir Alex Ferguson.

Chuyển sang Juve, tài năng trẻ người Pháp đã tiến bộ rõ rệt và bước lên một tầm cao mới. PSG cũng muốn có sự phục vụ của Pogba và sẵn sàng chi 40 triệu bảng. Về phần David Moyes, chuyến "vi hành" sang Italia lần này có thể xem như thất bại. Vì Juve không có ý định để những nhân tố như Pogba, Vidal, Claudio Marchisio hay Fernando Llorente ra đi giữa mùa.

Thời gian qua, "Bà đầm già" cũng đặc biệt quan tâm đến Nani. Phía M.U muốn thu về 16 triệu bảng từ thương vụ trên, nhưng đội bóng Italia chỉ đưa ra đề nghị 8 đến 10 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X