Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso thừa nhận Milan đang lâm vào trạng thái bất lực

Thứ Tư 03/04/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso nói về AC Milan. HLV 41 tuổi khẳng định họ phải lập tức phục hồi sức mạnh tinh thần để tránh đánh rơi tấm vé dự Champions League.

HLV trưởng của AC Milan, Gennaro Gattuso thừa nhận đội bóng của mình đang trong tình trạng kiệt quệ về tinh thần. Nhưng ông hy vọng họ sẽ sớm tìm lại sức mạnh để hướng tới những trận đấu quan trọng phía trước.
 

Milan lâm vào thế khó


Tiếp đón Udinese tới sân nhà, Milan có bàn mở tỷ số do công Krzysztof Piatek cuối hiệp 1. Nhưng họ không thể bảo toàn thành quả trong hiệp 2 và để cho đối thủ gỡ hòa 1-1 bởi Kevin Lasagna phút 64. Đó cũng là kết quả chung cuộc và Milan có lần thứ 3 liên tiếp sảy chân tại Serie A sau 2 thất bại trước Inter Milan và Sampdoria.

HLV Gattuso

Gennaro Gattuso nói về AC Milan và chỉ ra thực tế họ đang gặp


Trên BXH lúc này, Rossoneri vẫn đứng thứ 4 với 4 điểm nhiều hơn vị trí thứ 3 của Lazio song chơi nhiều hơn tới 2 trận. Tối thứ 7 này, Milan sẽ làm khách trên sân Juventus trước khi tiếp đón chính đối thủ trực tiếp Lazio tới San Siro.
 

Gattuso thừa nhận họ sa sút


Gennaro Gattuso nói về AC Milan và thừa nhận tinh thần của họ đang xuống rất thấp. Tuy nhiên, HLV 41 tuổi hy vọng họ sẽ sớm trở lại trước chặng nước rút. “Hôm nay là lần đầu tiên chúng tôi phải chịu đựng sự hành hạ về thể xác. Chúng tôi đã vật lộn trong suốt hiệp 2 và đã cho họ nhiều không gian”, Gattuso nói với Milan TV.

“Chúng tôi không có sức mạnh để tìm lại thế cân bằng. Chúng tôi có thể thắng nhưng cũng đi kèm nguy cơ bại trận. Sức mạnh mà chúng tôi có trong 3 tới 4 tháng qua đã biến mất. Chúng tôi đã tạo ra cảm giác mong manh.”

“Chúng tôi cần phải bình tĩnh hơn. Chúng tôi biết rằng mình đang trải qua một giai đoạn khó khăn và phải thoát khỏi nó. Vẫn còn 8 trận đấu phía trước. Chúng tôi biết còn nhiều điểm phía trước và tầm quan trọng của chúng. Chúng tôi phải phục hồi tinh thần và thể trạng. Chúng tôi đã mất đi sự chắc chắn tại thời điểm này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X