Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli: “Bom tấn” 80 triệu euro nào so được với Pele hay Maradona

Thứ Bảy 29/08/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Napoli, Gennaro Gattuso đã cảnh báo người hâm mộ không nên kỳ vọng quá nhiều vào bản hợp đồng Victor Osimhen.

Osimhen tỏa sáng

Trong những trận giao hữu với Castel di Sangro và L'Aquila (kéo dài 45 phút mỗi trận), Napoli đều thắng hủy diệt 10-0 và 11-0. Trong đó, tân binh 80 triệu euro của họ là Victor Osimhen có 3 bàn cùng 1 kiến tạo.

Dù vậy, HLV Gattuso đã kêu gọi người hâm mộ không nên kỳ vọng quá nhiều từ người đàn ông tới từ Lille. Ông nói với Sky Sport Italia: “Không phải chúng tôi đột ngột ký hợp đồng với Pele hay Maradona. Chúng tôi chỉ đơn giản là mang về một cầu thủ với những đặc điểm nhất định có thể giúp đội bóng.”

HLV Napoli Victor Osimhen nào so được với Pele hay Maradona hình ảnh
Osimhen khởi đầu tuyệt vời ở Napoli

“Lúc này, quá dễ dàng để có sự hưng phấn. Chúng ta phải cho anh ấy thời gian và để anh ấy nỗ lực làm việc, không tạo áp lực. Đó là một cầu thủ quan trọng và chúng tôi đã trả rất nhiều tiền cho anh ấy.”

“Nhưng chắc chắn đó là người sẽ mang đến cho chúng tôi điều gì đó khác biệt mà chưa từng có trước đây. Còn một chặng đường dài phía trước.”

Gattuso nói về đội bóng

Gattuso bày tỏ sự hài lòng với hướng đi của Napoli. Đi kèm với đó, ông cảnh báo họ cần thể hiện nhiều hơn nếu muốn giành lại vị trí trong nhóm đầu nước Ý sau khi chỉ về đích thứ 7 mùa trước.

HLV Gennaro Gattuso
HLV Gattuso gửi lời nhắn tới NHM

Gattuso tiếp tục: “Tôi hài lòng với những gì Napoli đang làm. Toàn đội có động lực và biết mình muốn gì. Tất cả chúng tôi đều nhận thức được rằng phải cải thiện ở rất nhiều khía cạnh.”

“Chúng tôi phải làm tốt hơn khi có bóng, có thể bao quát từng mét trên sân và tìm ra sự cân bằng phù hợp. Quan trọng hơn là thể lực, chúng tôi phải hoàn toàn tập trung trong 90 phút.”

“Chúng tôi phải biết những gì đã làm được ở mùa giải trước là không đủ để giành quyền tham dự Champions League. Vì vậy, tất cả phải nỗ lực nhiều hơn nữa và tin tưởng mạnh mẽ vào những gì mình làm.”

Serie A mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 9, sau loạt trận quốc tế đầu tháng tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X