Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso: "Chẳng cầu thủ nào có thể từ chối chúng tôi"

Thứ Bảy 04/08/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Gennaro Gattuso chia sẻ về chuyển nhượng Milan với sự tự tin rất lớn, sau khi mới chiêu mộ thành công 2 ngôi sao từ Juventus.


Milan đang có mùa hè tuyệt vời
 

Rossoneri dù chỉ xếp thứ 6 ở mùa giải vừa qua, nhưng họ đang làm tốt trên kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới đây, họ đã có một thương vụ trao đổi rất đáng khen ngợi với Juventus, khi chia tay trung vệ Bonucci cùng một khoản tiền, để đổi lại trọng pháp Gonzalo Higuain, cùng ngôi sao giàu tiềm năng Caldara.
 
Quá vui mừng với vụ trao đổi này, HLV Gattuso của Milan tỏ ra rất hào hứng: “Vụ chuyển nhượng này rất tốt vì chúng tôi đã sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Mattia Caldara là một cầu thủ quan trọng với CLB, còn Gonzalo Higuain tất cả chúng ta đều biết rõ anh ấy.”
 
“Điều cần thiết nhất vào lúc này, đối với tôi đó là khiến họ cảm thấy như ở nhà, có sự thoải mái tâm lý để hướng về mùa giải mới cùng Milan. Tôi đã nói chuyện với Higuain rất nhiều và tin rằng, nguyên nhân chính khiến cậu ấy quyết định chuyển tới đây, đó là niềm tự hào được khoác áo Rossoneri.”

Gattuso chia sẻ về chuyển nhượng Milan, khẳng định không ai có thể từ chối

Gattuso chia sẻ về chuyển nhượng Milan, khẳng định không ai có thể từ chối


“Khi nói chuyện với các cầu thủ, tôi biết điều đó vì lịch sử hào hùng của Milan. Rất khó để bất cứ cầu thủ nào từ chối, hay nói rằng họ không muốn đến đây. Tất cả các cầu thủ đều muốn tới Milan, chẳng ai nói không cả. Với những tân binh như Higuain, Caldara và những tài năng trẻ chúng tôi đang sở hữu, tôi tin tưởng mùa giải sau của CLB. Họ sẽ giúp Milan bay cao trên bảng xếp hạng với chất lượng của mình.”
 
Sau khi hết lời tâng bốc lịch sử và sức hút của đội nhà, Gattuso đã có những lời giải thích lý do thất bại ở thương vụ Vidal – cầu thủ mới gia nhập Barca với giá 20 triệu euro. Ông cho biết: “Ai lại không thích Vidal. Chúng ta đều biết mẫu cầu thủ như anh ấy. Tôi đã từng đối đầu với Vidal khi còn là cầu thủ, anh ấy là một chiến binh.”
 
“Anh ấy rất chất lượng và đó là lý do Barca chiêu mộ Vidal. Vì sao chúng tôi không thể ư? Có lẽ chúng tôi đến vào thời điểm khó khăn của cLB, và luật Công bằng tài chính khiến chúng tôi không thể chiêu mộ anh ấy” – HLV Gattuso chia sẻ về chuyển nhượng Milan.

Góc nhìn: Tái hợp “cừu đen”, Juventus khó làm nên chuyện ở Champions League
Một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời của Bà đầm già thành Turin đang có nguy cơ sụp đổ, khi trung vệ Bonucci trở về Juventus theo thông tin mới nhất.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại khi Gonzalo Higuain tới AC Milan
Khả năng Gonzalo Higuain tới AC Milan đang là rất cao, dưới đây là danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại nếu chân sút người Argentina cập bến San...
Bonucci trở về Juventus: Đây là nhà của tôi
Leonardo Bonucci tin rằng anh đã trở về nhà khi ký hợp đồng với Juventus chỉ 1 năm sau cú sốc chuyển đến đầu quân cho Milan.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X