Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gasperini tái xuất, nhận ghế HLV Palermo

Thứ Hai 17/09/2012 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không lâu sau quyết định sa thải Sannio của ông chủ đồng bóng Zamparini đã bổ nhiệm Gasperini vào vị trí thay thế.

Sannino phải rời Palermo là điều chẳng thể đừng bởi sau 3 trận ở Serie A mùa này, đội bóng vùng Sicily mới giành vỏn vẹn 1 điểm và trình diễn một lối chơi nhợt nhạt, thiếu cá tính. Hơn nữa, khi ông chủ của họ rất thất thường thì chuyện thay tướng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Và nó đã xảy ra sau… điểm số đầu tiên của Palermo khi họ có trận hòa 1-1 với Cagliari.

Gasperini
Gasperini

Ngay sau khi trảm Sannino, Zamparini đã đưa Gasperini, người thất nghiệp gần 1 năm nay vào chiếc ghế bị bỏ trống. Hợp đồng giữa Gasperini và Palermo không được tiết lộ các điều khoản nhưng theo báo chí Italia, trước mắt ông sẽ ở lại đến hết mùa và dựa theo thành tích, BLĐ Palermo sẽ cân nhắc ký tiếp hợp đồng với nhà cầm quân này.

Việc bổ nhiệm Gasperini được xem là một cú hích lớn, chí ít về mặt tinh thần với dàn cầu thủ đang rệu rã ở xứ Sicily. Gasperini từng gắn bó lâu dài với Palermo trong tư cách cầu thủ và ông đã có nhiều đóng góp, xây dựng được lòng tin. Đặc biệt hơn khi quãng thời gian gắn bó với Palermo chính là những năm tháng tươi đẹp nhất của cựu tiền vệ 54 tuổi này. Bởi vậy, các CĐV Palermo hoàn toàn có thể tìm vào một sự lột xác của đội nhà.

Nhưng cũng phải thừa nhận một thực tế là Gasperini trở lại đội bóng cũ trong tư thế của một kẻ thất bại. Ông đã bị Inter đẩy ra đường sau những tháng chật vật trong việc tìm kiếm cho Inter một sự kết dính. Gasperini khi ấy bị xem là kẻ phá hoại hơn. Nay, ông gắn bó với một CLB được xem là vừa tầm với mình, liệu Gasperini có tái gây dựng được tên tuổi như những gì ông làm được ở Genoa?

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X