Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gasperini lần thứ hai bị Palermo sa thải trong mùa

Thứ Ba 12/03/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực giúp Palermo tránh xuống hạng, chủ tịch Maurizio Zamparini vừa quyết định sa thải Gian Piero Gasperini. Đáng nói hơn, đây là lần thứ hai trong mùa giải này, Gasperini bị Palermo sa thải.

Gasperini tiếp tục bị sa thải
Gasperini tiếp tục bị sa thải

Người nhiều khả năng sẽ ngồi lên chiếc ghế nóng của Palermo là Giuseppe Sannino. Mà Sannino chính là HLV của… Palermo trong 3 trận đầu tiên tại Serie A mùa này. Palermo hiện đang xếp thứ hai từ dưới lên và kém vị trí an toàn tới 5 điểm trong bối cảnh Serie A mùa này chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ở vòng đấu gần đây nhất, Palermo đã thất bại ngay trên sân nhà trước một đối thủ không được đánh giá cao là Siena, khiến hàng trăm CĐV trung thành của họ lên tiếng phản đối ngay bên ngoài sân nhà của đội bóng. Người mà các CĐV Palermo căm ghét nhất lúc này không phải ai khác ngoài chủ tịch nổi tiếng gàn dở Zamparini. Chỉ tính riêng mùa này, Zamparini đã sa thải HLV tới 4 lần, khiến Palermo còn lâu mới tìm thấy sự ổn định.

Lần đầu tiên là khi Zamparini sa thải Sannino hồi tháng 9/2012 để thay thế bằng Gasperini. Nhưng Gasperini cũng chỉ trụ được đến tháng 2 vừa qua và bị thay bởi Alberto Malesani. Nhưng cũng chỉ sau 3 trận đấu, Malesani lại bị sa thải để nhường chỗ cho chính Gasperini. Và cựu HLV của Inter cũng chỉ trụ được đúng 2 trận trước khi nhận "trát" sa thải từ Zamparini lần thứ hai trong mùa giải.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X