Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Medel: “Inter có thể vô địch Serie A”

Thứ Ba 18/08/2015 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gary Medel của Inter Milan mới đây vừa lên tiếng bày tỏ thái độ lạc quan về cơ hội giành Scudetto trong mùa giải năm nay.

Tien ve Gary Medel cua Inter Milan tu tin vo dich Serie A hinh anh
Gary Medel tin tưởng Inter Milan sẽ đoạt chức vô địch Serie A 2015/2016

Trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vô cùng bận rộn với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh đình đám, Inter Milan đang được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ tại Serie A mùa này. Thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Mancini cũng bắt đầu hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng bước vào cuộc chiến ở giải quốc nội. Mới đây, đích thân tiền vệ Gary Medel của Inter Milan đã lên tiếng bày tỏ thái độ lạc quan về cơ hội đoạt danh hiệu Scudetto.

Phát biểu trên kênh Inter Channel, ngôi sao người Chile chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời. Các cầu thủ hàng đầu đã gia nhập đội bóng và chúng tôi hoàn toàn đủ sức đứng trong top 3 Serie A. Thậm chí, nếu như cố gắng, Inter có thể vươn đến ngôi vị số một và giành chức vô địch”.

“Đội bóng bây giờ rất mạnh mẽ. Điều quan trọng là chúng tôi phải trở lại top 3 và có suất dự Champions League. Toàn đội đang thực sự quyết tâm và nóng lòng bước vào những trận đấu đỉnh cao. Chúng tôi sẽ chứng tỏ rằng mình làm được những gì”.

Sự xuất hiện của những bản hợp đồng Kondogbia, Miranda, Murillo và Stevan Jovetic rõ ràng đã tăng cường sức mạnh đáng kể cho mọi tuyến trong đội hình Inter. So với năm ngoái, HLV Mancini bây giờ đã sở hữu đầy đủ những thứ nguyên liệu tốt nhất để phục vụ cho sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X