Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gargano không sợ cạnh tranh cho một vị trí ở Inter

Thứ Năm 23/08/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thất bại trong vụ Nigel de Jong, Inter Milan đã quay sang hỏi mượn Walter Gargano của Napoli và họ đã thành công.

Để có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự người Uruguay trong mùa giải này, Inter Milan sẽ phải chi cho Napoli 1,5 triệu euro. Họ cũng có quyền mua đứt Gargano vào cuối mùa với phí chuyển nhượng 5 triệu euro.

Gargano giờ sẽ là đồng đội với Stankovic
Gargano giờ sẽ là đồng đội với Stankovic

“Tôi đã gia nhập một đội bóng vĩ đại. Inter muốn tôi ở đây và tôi sẽ làm hết sức mình để đáp trả niềm tin từ họ”, Gargano nói trên Sky Sports Italia sau khi chuyển tới Inter. “Tôi có sợ cuộc cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí ở Inter hay không à? Không, tôi không bao giờ sợ hãi”.

Những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của Gargano tính tới thời điểm này gắn bó với cái tên Napoli nên thật dễ hiểu khi ngôi sao người Uruguay đã dành những lời lẽ tốt đẹp tới đội bóng cũ.

“Người hâm mộ Napoli luôn ở trong trái tim tôi. Thật tuyệt vời khi được chơi bóng cho Napoli nhưng bây giờ tôi phải bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với Inter. Mục tiêu của chúng tôi luôn luôn là đứng đầu bởi Inter là một đội bóng vĩ đại”, tiền vệ người Uruguay nhấn mạnh.

Như vậy, chỉ trong vòng ít ngày, Inter đã chiêu mộ được hai tân binh chất lượng là Antonio Cassano từ Milan và Gargano từ Napoli.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X