Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Barry: "Tevez ra đi là một mất mát lớn của Man City"

Thứ Năm 27/06/2013 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Gareth Barry - tiền vệ của Man City đã nói rằng việc Tevez rời Etihad là một mất mát lớn của The Citizens.

Tevez đã chính thức trở thành cầu thủ của Juventus sau khi Man City chấp nhận mức giá khoảng 10 triệu bảng mà Bà đầm già đã để nghị trong thương vụ này.

Chân sút 29 tuổi này là người đã góp công rất lớn trong những thành công ở vài mùa giải vừa qua của Man City, nhất là khi họ giành được FA Cup vào năm 2011 và lên ngôi ở Premier League vào mùa giải năm ngoái. Vì thế, tiền vệ trung tâm của Man City - Gareth Barry cho rằng việc Tevez rời khỏi Etihad sau bốn năm chơi bóng là một mất mát lớn cho câu lạc bộ này.

"Đó thực sự là một mất mát lớn cho Man City. Anh ấy đã có những mùa bóng tuyệt vời ở đây và là một cầu thủ tuyệt vời để chơi cùng. Mặc dù rất buồn khi biết tin anh ấy sẽ ra đi, nhưng tôi tin rằng Tevez sẽ thành công ở bất cứ câu lạc nào anh tới." Barry nói trên Sky Sports News.

Tevez đã trên đường đến Juve
Tevez đã rời Man City sau bốn mùa bóng khoác áo câu lạc bộ này

Tiền đạo người Argentina đã ký một hợp đồng có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ Juventus sau khi đồng ý với các điều khoản cá nhân và vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Ở Juventus, Tevez sẽ được mang áo số 10, chiếc áo huyền thoại của câu lạc bộ này khi nó gắn liền với những tên tuổi lớn ở đây.

Tevez đã có 7 năm chơi bóng ở Anh trong màu áo của 3 câu lạc bộ khác nhau, đó là West Ham United, Man Utd và Man City. Với sự ra đi của Tevez, The Citizens sẽ phải mua thêm một tiền đạo nữa để bổ sung nhân lực cho mùa giải mới, bởi vì hiện tại hàng công của đội bóng này chỉ còn có hai tiền đạo là Aguero và Dzeko.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X