Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon: “Thua Juventus, tôi hạnh phúc nhất sự nghiệp!”

Thứ Bảy 08/08/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudi Garcia gọi trận thua của Lyon trước Juventus đêm thứ 6 là “thất bại hạnh phúc nhất trong sự nghiệp”.

Dù bị làm tung lưới 2 lần bởi Cristiano Ronaldo, đội bóng Pháp vẫn tiến vào tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Lyon vượt qua Juventus

Quả phạt đền thành công từ sớm của Memphis Depay có ý nghĩa rất lớn với Lyon. Nó khiến cho cú đúp của Cristiano Ronaldo trong thời gian còn lại của trận lượt về vòng 1/8 Champions League trở nên vô nghĩa.

Rudi Garcia Thua Juventus, tôi hạnh phúc nhất sự nghiệp! hình ảnh
Lyon vượt qua Juventus để vào tứ kết

Chung cuộc, dù thắng 2-1, Juventus vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 2-2 chung cuộc). Lyon ghi tên vào tứ kết và sẽ gặp Man City – đội vượt qua Real Madrid trong trận đấu cùng giờ sau đây 1 tuần tại Lisbon.

Garcia phấn khởi

Sau trận, HLV Rudi Garcia của Lyon chia sẻ rằng rất hài lòng với thành công của đội bóng: “Đây là một trong những khoảnh khắc hài lòng nhất trong sự nghiệp của tôi. Vượt qua Juventus thực sự là một kỳ tích.”

“Quả phạt đền mà chúng tôi để thủng lưới ngay trước giờ giải lao đã khiến chúng tôi bị tổn thương tinh thần. Ronaldo sau đó đã ghi bàn thắng thực sự ngoạn mục, nhưng chúng tôi vẫn bình tĩnh và đó là điều tôi đánh giá cao nhất hôm nay.”

HLV Lyon Thua Juventus, tôi hạnh phúc nhất sự nghiệp! hình ảnh 2
HLV Garcia hạnh phúc dù thua ở Turin

“Chúng tôi không hoảng sợ, tiếp tục nỗ lực và mọi người đều góp phần vào thành tích này. Thật khó để Juve có thể làm tốt hơn khi không có Paulo Dybala, nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng mình có một hàng thủ chắc chắn.”

“Chúng tôi cũng đã cầm hòa Paris Saint-Germain trong 120 phút ở cúp quốc gia Pháp tuần trước. Tôi biết nơi đây khi từng cùng Roma làm khách và biết chiến thắng ở đây khó khăn như thế nào. Tôi chỉ biết nói đây là thất bại hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi!”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X