Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phẫu thuật tim, sao Juve phải nghỉ thi đấu nhiều tuần

Thứ Bảy 03/10/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Juventus, Stephan Lichtsteiner đã có triệu chứng khó thở trong trận hòa 1-1 với Frosinone và theo những thông tin mới nhất, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để điều trị rối loạn nhịp tim.


Lichtsteiner đã phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 của trận đấu với Frosinone thuộc vòng 5 Serie A diễn ra ngày 23/9 vừa qua. Trong giờ nghỉ giải lao, hậu vệ người Thụy Sĩ chia sẻ rằng anh cảm thấy khó khăn trong hô hấp và BHL Juventus đã lập tức bố trí Giorgio Chiellini vào sân thay anh. Mới đây, đội bóng thành Turin đã chính thức đưa ra thông báo:

Lichtsteiner
Lichtsteiner trong trận đấu giữa Juventus và Frosinone

“Trong trận đấu với Frosinone, Stephan Lichtsteiner bị khó thở do tình trạng rối loạn nhịp tim lành tính (rung nhĩ) và phải ngừng thi đấu. Các chuyên gia y tế đã thực hiện xét nghiệm những ngày sau đó và tư vấn rằng hậu vệ này cần thực hiện phẫu thuật để đạt hiệu quả tốt nhất. Bác sĩ Gaita sẽ phụ trách ca mổ trong ngày hôm nay (2/10 theo giờ địa phương) và Lichtsteiner dự kiến có thể trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng nữa.”

Tình trạng rung nhĩ của Lichtsteiner là loạn nhịp tim rất thường gặp với những người hoạt động gắng sức. Nhiều khi, rung nhĩ xảy ra nhưng người mắc gần như bình thường, hoặc chỉ có biểu hiện chóng mặt hoặc đau ngực. Mà đây lại là những dấu hiệu thường xuyên của những người tham gia thi đấu bóng đá, đặc biệt là ở vị trí chạy cánh đòi hỏi tần suất hoạt động nhiều như Lichtsteiner.

Gây tai nạn, hậu vệ Caceres bị loại khỏi biên chế đội 1 Juventus
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ người Uruguay, Martin Caceres đã bị BLĐ Juventus loại khỏi đội hình số 1 và chưa biết ngày trở lại do lái xe gây tai nạn giao thông...

Thiếu Lichtsteiner trong vòng ít nhất 1 tháng tới sẽ là tổn thất không nhỏ cho Juve nhất là khi một hậu vệ khác là Martin Caceres mới bị loại khỏi đội 1 do gây tai nạn khi lái xe. Thầy trò Max Allegri hiện đang gặp nhiều khó khăn trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch Serie A khi mới kiếm được có 5 điểm sau 6 vòng đầu tiên, tạm xếp thứ 15/20 đội tại giải. Trong mọi hoàn cảnh, Lichtsteiner luôn là người hoạt động năng nổ, tiếp thêm tinh thần cho đồng đội đồng thời cũng tạo ra nhiều phương án chiến thuật. Hậu vệ 31 tuổi đã đá chính 6 trận cho Juve kể từ đầu mùa tới nay trước khi gặp vấn đề về tim và phải ngồi ngoài ít nhất tới tháng 11 tới.


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X