Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Galliani khẳng định sẽ không bán El Shaarawy cho Man City

Thứ Ba 06/11/2012 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc xuất hiện tin đồn cho rằng Man City đang muốn lấy đi niềm hy vọng cuối cùng của Milan mang tên Stephan EL Shaarawy, phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

El Shaarawy sẽ không sang Man City
El Shaarawy sẽ không sang Man City

Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi gốc Ai-cập đang thi đấu rất hay trong màu áo Milan. Sau 11 trận đầu tiên tại Serie A mùa giải năm nay, anh đã ghi được tới 8 bàn thắng. Phong độ ấn tượng này giúp anh thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn khắp châu Âu, trong đó có Man City.

Hàng công Citizens hiện đang có vấn đề và Roberto Mancini tin rằng El Shaarawy sẽ giúp họ cải thiện tình hình. Tuy nhiên, Galliani vừa lên tiếng tuyên bố rằng cầu thủ trẻ này sẽ không đi đâu cả: "El Shaarawy đến Man City ư? Quá đủ tin đồn rồi đó! Cậu ấy còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2017 và sẽ tiếp tục gia hạn vào năm 2018".

Cũng trong bài phát biểu này, khi được hỏi về Mario Balotelli - người gắn với tin đồn cho rằng Milan sẽ chấp nhận bán cả Boateng, Pato và Robinho để có được anh, Galliani cho biết: "thực sự thì chúng tôi đã yêu quý Balotelli từ rất lâu rồi, tuy nhiên, tình yêu có mấy khi kết thúc tốt đẹp".

Hiện tại, Milan đang đứng thứ 10 trên BXH với 14 điểm giành được sau 11 vòng đấu. Vừa qua, họ mới có được chiến thắng đậm đà 5-1 trước Chievo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X