Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Galliani: "Kaka có thể ra đi vào mùa Hè"

Chủ Nhật 30/03/2014 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan thừa nhận Kaka có thể ra đi vào mùa Hè này theo một điều khoản trong hợp đồng liên quan đến việc thi đấu ở Champions League.

 

Cầu thủ người Brazil đã trở lại AC Milan sau 4 năm thi đấu ở Real Madrid, nơi mà anh đã không thể cạnh tranh được với những cầu thủ như Luka Modric và Xabi Alonso. Sự trở lại của Kaka đúng vào thời điểm tồi tệ nhất của AC Milan. HLV Massimiliano Allegri bị sa thải hồi tháng Giêng năm nay và BLĐ đã bổ nhiệm Clarence Seedorf làm thuyền trưởng của "Rossoneri". Tuy nhiên vị HLV mới này chưa tạo ra hay đổi tích cực ngay lập tức như kì vọng của người hâm mộ.

Giám đốc điều hành Adriano Galliani đã chịu nhiều áp lực từ những CĐV về những bản hợp đồng kém chất lượng trong những mùa chuyển nhượng gần đây. Ông một lần nữa khiến những người hâm mộ AC Milan lo lắng khi tuyên bố Kaka có thể ra đi: “Điều đó rất đơn giản. Kaka có hợp đồng cho đến ngày 30/6/2015. Nếu chúng tôi không giành được vé dự Champions League, cậu ấy có thể ra đi theo một điều khoản trong hợp đồng”.

Song ông khẳng định Kaka sẽ không rời bỏ AC Milan: “Chúng tôi đã thảo luận về điều này, nhưng tôi tin chắc Kaka sẽ ở lại”.

Trước trận đấu với Chievo vào hôm Chủ Nhật, Kaka khẳng định anh không có kế hoạch rời AC Milan vào mùa Hè này: “Luôn có nhiều điều để nói về tương lai. Tôi từng nói mình thích thi đấu ở Nam Mỹ, nhưng thời điểm này tôi thấy mình đang thi đấu cho AC Milan và hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây trong một khoảng thời gian dài nữa”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X