Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Inter Milan từ chối trở lại Ý, muốn đến Liverpool

Thứ Hai 06/04/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Barbosa, mục tiêu của Inter thẳng thừng từ chối trở lại Milan, bày tỏ mong muốn được sang Anh khoác áo Liverpool.
 

Sau thời gian thi đấu thành công tại quê nhà trong màu áo Flamengo, tiền đạo người Brazil Gabriel Barbosa được một số đội bóng theo đuổi, trong đó có đội bóng cũ Inter Milan. Tiền đạo 23 tuổi từng có 1 năm khoác áo nửa xanh – đen thành Milan từ tháng 8/2016. Tuy nhiên, anh chỉ ghi đúng 1 bàn sau 9 trận ra sân cho Inter trước khi bị đem đi cho mượn tại Benfica, Santos và là Flamengo. Sau đó anh đã ký bản hợp đồng chính thức với Flamengo với mức giá 17 triệu euro vào tháng 1/2020.

Gabriel Barbosa từ chối Inter muốn đến Liverpool hình ảnh
Gabriel Barbosa thằng thừng từ chối lời mời gọi từ đội bóng cũ Inter Milan

Tại Brazil, Gabigol ghi 25 bàn sau 29 lần ra sân cho Flamengo trong năm 2019. Phong độ ấn tượng này khiến đội bóng cũ Inter Milan không thể đứng nhìn và đã ngỏ lời muốn anh trở lại Inter. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi này đã thẳng thừng từ chối.

Người đại diện của Gabigol, Junior Pedroso đã xác nhận thông tin trên: “Thực tế là sẽ cơ hội để Gabigol trở lại Inter là không có. Cậu ấy (Gabigol) nói với tôi rằng cậu ấy vẫn ổn tại Brazil và cậu ấy muốn chứng tỏ cho Inter thấy rằng cậu ấy vẫn có thể tỏa sáng được mà không cần tới đó.”

Trong khi từ chối với Inter Milan, Gabigol lại bày tỏ mong muốn được thi đấu trong màu áo của Liverpool. Chia sẻ với tờ The Sun, tiền đạo trẻ người Brazil thổ lộ: “Firmino là cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã thành công nhiều năm tại châu Âu. Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc. Thật tuyệt vời khi có thể thi đấu cùng anh ấy trong màu áo của Liverpool. Đó là đội bóng mà bất cứ ai cùng đều muốn đến.”

Với tiềm năng phát triển như hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Gabriel Barbosa xuất hiện tại một đội bóng nào đó tại châu Âu trong một vài năm tới.

 

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X