Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuỗm thành công Ramsey từ Arsenal, Juventus được khen hết lời

Thứ Năm 28/03/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Franco Baresi ca ngợi thương vụ Juventus chiêu mộ Aaron Ramsey. Theo huyền thoại của Italia, đây là vụ chuyển nhượng đầy thành công của “Bà đầm già”.

Aaron Ramsey sẽ chuyển tới Juventus từ mùa hè 2019. Franco Baresi cảm thấy đây là thương vụ tuyệt vời của Bianconeri và tuyển thủ xứ Wales sẽ không mất thời gian hòa nhập.
 

Baresi khen bộ phận chuyển nhượng Juventus


Ramsey chuẩn bị kết thúc quãng thời gian 11 năm gắn bó với Arsenal khi đồng ý chuyển sang Juventus sau khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè này. Không đạt được những thỏa thuận tiếp tục gắn bó, việc cầu thủ 28 tuổi nói lời chia tay sân Emirates cũng là nằm trong dự kiến.

Franco Baresi ca ngợi thương vụ Juventus chiêu mộ Aaron Ramsey hình ảnh

Franco Baresi ca ngợi thương vụ Juventus chiêu mộ Aaron Ramsey


Tới Juventus có thể xem là một bước tiến trong sự nghiệp của Ramsey. Tại sân Allianz, anh sẽ được sát cánh cùng những tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci… Tham vọng của Juve chắc chắn là lớn hơn Arsenal khi không chỉ Serie A, họ còn khát khao có được Champions League.

Mức lương của Ramsey không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin, anh sẽ kiếm được 7 triệu Euro (6 triệu bảng) cộng với tiền thưởng mỗi năm. Nhưng với việc Juventus chỉ phải bỏ một khoản phí rất nhỏ cho Arsenal để có Ramsey, huyền thoại Franco Baresi tin rằng họ đã có được một bản hợp đồng hoàn hảo.

“Tôi đã xem Ramsey thi đấu. Đó rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời”, cựu trung vệ lừng danh một thời nói với BBC. “Tôi nghĩ Juve đã thực sự có một thương vụ tuyệt vời và tôi tin chắc cậu ấy có thể thích nghi với bóng đá Italia.”

Arsenal bị chỉ trích vì để Ramsey ra đi giá 0 đồng
Như đã biết, tiền vệ Aaron Ramsey rời Arsenal vào cuối mùa giải này sau khi hợp đồng đáo hạn. Bến đỗ mới của cầu thủ người xứ Wales sẽ là Juventus.


Chia sẻ về các đội bóng Italia


Khi còn thi đấu, Baresi đã gắn bó trọn sự nghiệp với AC Milan và cùng họ giành nhiều danh hiệu cao quý. Đáng chú ý nhất trong đó là 6 chức vô địch Serie A cộng 3 cúp C1/ Champions League. Nhìn về hiện tại, người đàn ông 58 tuổi hy vọng Milan cùng một số tên tuổi của Italia sẽ thực sự gây sức ép lên Juventus, đội đang có 7 năm liền vô địch quốc gia.

“Juventus đã thống trị Serie A trong nhiều năm qua. Vì vậy, điều quan trọng là phải xem những gì các đội khác có thể làm trong điều kiện phát triển của mình”, Baresi nói thêm.

“Các đội bóng như Inter, Roma, Milan, Lazio và Napoli chắc chắn đang phát triển mạnh mẽ vào lúc này. Tấm vé dự Champions League sẽ rất quan trọng đối với Milan năm nay. Nó mang lại tiền bạc, cơ hội đầu tư và cơ hội để tiến bộ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X