Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Francesco Totti uất ức: "Trọng tài khoác áo Juventus"

Thứ Hai 06/10/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vừa trải qua một trận thua oan uổng. 3 bàn thắng của Juventus thì có 2 bàn là từ penalty và 1 pha bóng... việt vị.

Juventus vượt qua AS Roma trong trận cầu vô cùng kịch tính
Cả 3 bàn thắng của Juve đều "có mùi"

Đội trưởng của AS Roma, Francesco Totti vừa lên tiếng một cách cay đắng rằng Juventus đang thực sự được chống lưng tại Serie A. Kết quả thua gây tranh cãi của Roma trên sân Juventus Arena thực sự đã có sự "nhúng tay" vào của HLV Gianluca Rocchi: ông đã "tặng" cho đội chủ nhà 2 quả penalty để Tevez thực hiện thành công. Trong khi đó ở bàn cuối cùng, chính HLV Max Allegri cũng phải thừa nhận rằng Arturo Vidal đã đứng ở vị trí việt vị khi đón bóng từ cú sút không thành của Leonardo Bonucci. Tình huống công nhận bàn thắng này của trọng tài Rocchi trực tiếp mang về 3 điểm cho Juve, và khiến cho Roma rời sân trong sự tức tưởi, ấm ức.

Trả lời phỏng vấn của báo giới ngay sau hồi còi kết thúc trận đấu vang lên, đội trưởng Francesco Totti bực tức nói: "Chúng tôi đến đây để chơi bóng, và quả thực toàn đội đã có một màn trình diễn rất tốt. Tuy nhiên những gì mà trọng tài làm trên sân đã hoàn toàn bẻ cong trận đấu. Thật tệ khi phải nói ra điều này, nhưng tôi thấy rằng những lần bị xử ép tương tự đã xảy ra nhiều năm nay rồi. Juventus rõ ràng đã không thể thắng được chúng tôi. Đã có 3 sự cố xảy ra trên sân trong một trận đấu mà chúng tôi xứng đáng có 3 điểm."

"Các cầu thủ của Roma đang thực sự rất tức giận." - đội trưởng 38 tuổi chia sẻ thêm - "Tuy nhiên, chúng tôi chẳng còn cách gì khác ngoài ngẩng cao đầu và tiếp tục cuộc hành trình của mình. Về Juventus, tôi đã nói rất nhiều lần rồi: họ nên thi đấu ở một giải đấu khác. Họ luôn chiến thắng tại Serie A nhờ những yếu tố hoàn toàn ngoài chuyên môn, và điều này mang đến sự bất công cho những đội bóng còn lại. Chúng tôi ăn tập để chiến thắng, để rồi nhận về những kết quả theo kiểu này. Thật uất ức. Chúng tôi chẳng cần phải xem lại băng ghi hình để xác định trọng tài bắt đúng hay sai. Mọi thứ đều đã rõ rành rành trên sân đấu."

Với chiến thắng đầy tranh cãi này, Juventus đã bứt lên so với Roma trên BXH với khoảng cách 3 điểm, đúng bằng một trận thắng. Nếu không thắng vì chuyên môn thì thắng bằng những quyết định của trọng tài; cứ đà này Juventus rồi sẽ chẳng có đối thủ tại đấu trường quốc nội. Sau 6 vòng, họ đã ghi 13 và chỉ để thủng lưới có 2 bàn. Có lẽ chính vì những tiêu cực này mà bóng đá Ý càng ngày càng bết bát tại đấu trường châu lục.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X