Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Roma tiết lộ sự lật lọng của Antonio Conte

Thứ Ba 18/06/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Francesco Totti xác nhận đã nói chuyện với Antonio Conte - người đã đồng ý chuyển đến AS Roma trước khi thay lòng đổi dạ và chọn Inter Milan làm bến đỗ mới.

Theo Francesco Totti, Antonio Conte đã đồng ý trở thành HLV của Roma trước khi lên làm việc tại Inter Milan.

'Lật kèo' với Roma


Đầu tháng này, Roma xác nhận cựu HLV Shakhtar Donetsk, Paulo Fonseca là thuyền trưởng mới của họ. Đầu mùa 2018/19 vừa qua, Giallorossi được dẫn dắt bởi Eusebio Di Francesco trước khi ông này bị sa thải và nhường chỗ cho Claudio Ranieri trong vai trò tạm quyền.

Francesco Totti xác nhận Antonio Conte chọn Roma trước Inter hình ảnh
Totti tiết lộ Conte đã chọn Roma

Hè này, Ranieri chia tay sau khi hết hạn hợp đồng và Fonseca thế chỗ. Nhưng Totti tiết lộ Roma đã ký một thỏa thuận sơ bộ với đồng đội cũ trên ĐT Italia, Antonio Conte trước khi cựu HLV Chelsea chọn đối thủ tại Serie A là Inter Milan làm bến đỗ tiếp theo.

“Tôi đã nói chuyện với Antonio Conte. Anh ấy đã nói không vấn đề gì khi trở thành HLV của Roma”, Totti nói với các phóng viên. “Sau đó, anh ấy đã đến Inter.”

Huyền thoại Roma tiết lộ sự lật lọng của Antonio Conte hình ảnh 2
Nhưng Inter mới là điểm đến của cựu HLV Chelsea


Không liên hệ với Sarri


Một người cũ Chelsea khác, Maurizio Sarri cũng được cho là có liên hệ với Roma nhưng đã về với Juventus. Nhưng Totti phủ nhận đã có cuộc hội đàm với người đàn ông 60 tuổi – người cùng The Blues vô địch Europa League.

“Tôi chưa bao giờ liên lạc với Maurizio Sarri. Tôi chỉ biết đó là mục tiêu ưa thích của ban lãnh đạo”, người mới từ chức Giám đốc Roma nói thêm. “Tất nhiên, đó là một HLV tuyệt vời, người sẽ làm tốt công việc ở Roma, nhưng đã có hợp đồng với Chelsea. Dù sao, điều này cũng không còn liên quan. Chúng ta nên nói về hiện tại.”

“Fonseca phải tìm một môi trường thoải mái, với con đường rõ ràng phía trước. Từ những gì tôi đã thấy, đó là một HLV giỏi, đã làm tốt và rất ấn tượng tại Shakhtar.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X