Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Francesco Totti: “Gervinho chẳng kém gì… C.Ronaldo”

Chủ Nhật 05/01/2014 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, đội trưởng AS Roma, Totti đã bất ngờ đặc Gervinho ngang hàng với C.Ronaldo. Đó có thể là lời động viện người đồng đội của “Hoàng tử thành Roma” trước trận chiến sinh tử với Juventus.

Totti muốn Gervinho cải thiện hơn khâu dứt điểm
Totti muốn Gervinho cải thiện hơn khâu dứt điểm

Không phủ nhận thực tế rằng Gervinho đã thi đấu khá hay trong màu áo AS Roma ở mùa giải này. Tuy nhiên, điều chân sút này còn thiếu vẫn là bàn thắng. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới chỉ đóng góp 4 bàn thắng cho AS Roma. Dù vậy, Gervinho vẫn nhận được cảm tình của đội trưởng Totti. Thậm chí, Il Capitano còn cho rằng “sát thủ” này có thể sáng ngang với C.Ronaldo nếu như cải thiện được khâu dứt điểm.

Totti cho biết: “Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu vài lần khi còn ở Arsenal. Trông cậu ấy như quái thú. Nếu Gervinho cải thiện khâu dứt điểm, cậu ấy chẳng khác gì C.Ronaldo. Khi ấy, có lẽ, AS Roma cũng chẳng có cơ hội sở hữu cầu thủ này”.

Tất nhiên, ai cũng hiểu được ý của Totti ẩn chứa sau phát biểu này. Vào Chủ nhật, AS Roma sẽ có trận đấu quan trọng với Juventus ở Serie A, cuộc chiến có thể quyết định vận mệnh của cả mùa giải. Do đó, “Hoàng tử thành Roma” muốn khích lệ người đồng đội cần chắt chiu những cơ hội hơn nữa. Tính tới thời điểm hiện tại, AS Roma đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH Serie A với 41 điểm/17 vòng, kém Juventus tới 5 điểm.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X