Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina xứng đáng đứng thứ 3 hơn AC Milan?

Thứ Bảy 18/05/2013 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây là quan điểm của tiền vệ đội bóng thành Florence, Borja Valero. Theo anh, Fiorentina xứng đáng đứng thứ 3 hơn AC Milan, và đáng ra đội bóng của anh phải làm nhiều thứ hơn nữa để có được vé đi Champions League mùa tới.

Hiện tại, AC Milan vẫn chưa chắc suất đi dự Champions League năm tới: Serie A còn một vòng nữa là khép lại, trong khi đó đội bóng của Max Allegri có được 69 điểm và Fio có 67 điểm. Vì vậy, cuối tuần này, The Viola sẽ gặp Pescara ở vòng đấu cuối cùng và hiểu rằng nếu họ có 3 điểm và AC Milan sảy chân trước Siena thì đội bóng vùng Tuscans hoàn toàn có cơ hội giật chiếc vé đi dự giải đấu cao nhất châu Âu vào ngày cuối cùng của mùa giải, một chiến công không thể ngọt ngào hơn.

Valero, người đã chơi rất thành công trong vai trò nhạc trưởng của Fiorentina mùa bóng năm nay chỉ 1 năm sau khi chuyển tới từ Villarreal vào hồi mùa hè, mới đây đã khẳng định đội bóng của anh hoàn toàn có đủ khả năng và tiềm lực để chiếm được vị trí hiện đang được nắm giữ bởi đội chủ sân San Siro, với một lối chơi bóng ngắn và nhanh được xây dựng trên nền tảng Barcelona. Những phát biểu này như một lời khích lệ tinh thần và củng cố niềm tin cho các cầu thủ của Vincenzo Montella ở vòng đấu cuối cùng này.

Fiorentina đang thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác so với một năm trước
Fiorentina xứng đáng vẫy vùng ở trời Âu hơn so với Milan

"Chúng tôi phải làm được phần việc của mình là thắng Pescara, và sau đó chúng ta hãy cùng chờ xem." - Trả lời phỏng vấn của Mediaset, tiền vệ người TBN cho biết - "Chúng tôi đã trải qua một mùa bóng tuyệt vời, và vẫn đang chiến đấu vì Champions League. Milan cũng đã làm rất tốt, nhưng tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng cho vị trí thứ 3 hơn họ nhiều."

"Năm nay tôi đã có rất nhiều niềm vui ở đây. Khi tôi đến, tôi cứ nghĩ rằng sẽ thật khó khăn để chơi bóng tại đây, nhưng ngay khi bắt đầu, tôi thấy tôi chơi rất tốt và phù hợp với Fiorentina, vì vậy tôi muốn chiến thắng một thứ gì đó với đội bóng này. Tôi không muốn nói nhiều đến việc đang có liên hệ với Real Madrid. Tôi cần phải có trách nhiệm với đội bóng tôi đang khoác áo vì tôi vẫn còn rất nhiều thời gian trong hợp đồng với Fiorentina."

"Và nhân nói về Tây Ban Nha, chúng tôi đang xây dựng một hình ảnh Barcelona giữa lòng nước Ý, và đó mới là mục tiêu cuối cùng của Fiorentina."

HLV của Fio, ông Vincenzo Montella cũng đồng ý với quan điểm của cậu học trò về việc Fio xứng đáng có một chỗ trong top 3. Ông đề nghị các cầu thủ của mình tiếp cận trận đấu với Pescara một cách vô cùng nghiêm túc với mục tiêu duy nhất là giành tặng tấm vé dự Champions League cho các CĐV thân yêu của mình, trong bối cảnh Milan vẫn nắm quyền tự quyết. Ông cho biết: "Mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức để không phải hối hận khi mọi thứ đã qua. Chúng tôi phải tới Pescara để chiến thắng, và tôi vẫn tin vào việc chúng tôi sẽ lách qua khe cửa hẹp để đến với Champions League, vì trong bóng đá, không ai biết điều gì sẽ xảy ra."

"Tôi đã mất một danh hiệu với Roma năm 2002 khi chúng tôi hòa Venezia 2-2, mà Venezia lúc đó đã chính thức xuống hạng. Milan cũng có thể bị Siena đánh bại. Fiorentina và Milan là 2 đội bóng không có nhiều điểm chung, nhưng chúng tôi là những người đã thi đấu ổn định hơn. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì Champions League."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X