Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina tính mua Torres thay Jovetic

Thứ Năm 25/04/2013 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Fiorentina đang lên kế hoạch giải cứu Fernando Torres, nhằm có sự chuẩn bị cho khả năng ngôi sao trẻ Stevan Jovetic sẽ chia tay Serie A vào Hè này.

Stevan Jovetic chính là ngôi sao sáng nhất của Fiorentina, nhưng đội bóng áo tím đang bất lực trong việc giữ chân tiền đạo này ở lại Artemio Franchi. Jovetic sau 5 mùa giải rực sáng trong màu áo Fiorentina đang trở thành mục tiêu theo đuổi gắt gao của hàng loạt những ông lớn như Juventus, hay 2 CLB đến từ Premier League là Arsenal và Man City. Và ở đội tuổi 23, đã đến thời điểm Jovetic tìm cho mình một bến đỗ mới xứng đáng hơn so với tài năng của anh. Mức giá hiện tại của ngôi sao người Montenegro là không dưới 25 triệu bảng, và với số tiền đó, Fiorentina có thể mang về một chân sút khác đủ khả năng thay thế cho Jovetic trong tương lai.



torres
 Fiorentina muốn có Torres thay cho Jovetic

Theo nhật báo Daily Mail, cái tên mà Fiorentina nhòm ngó chính là Fernando Torres, chân sút đang bị thất sủng tại Chelsea. Mặc dù từng đầu quân cho The Blues với giá trị chuyển nhượng kỉ lục lên đến 50 triệu bảng, song giờ đây, có lẽ con số 15 triệu bảng cũng sẽ khiến BLĐ Chelsea cảm thấy hài lòng. Sau gần 3 mùa bóng tại Stamford Bridge, Torres đang sa sút phong độ trầm trọng, và cũng bởi chính lý do đó đã khiến chủ tịch Abramovich và NHM The Blues mất hết kiên nhẫn với tiền đạo người Tây Ban Nha. Chelsea đang chịu áp lực rất lớn trong việc phải sớm thanh lý El Nino, và tìm kiếm một cái tên xứng đáng hơn trong việc đảm nhận trọng trách ghi bàn trên hàng công The Blues.

Chelsea đang sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Torres, bởi vậy, sẽ không quá khó khăn cho phía Fiorentina nếu họ trực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X