Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina tiếp cận "hàng thải" của Man Utd

Thứ Ba 21/08/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ giới hạn ở những cái tên quen thuộc như Giuseppe Rossi (Villarreal), Borriello (AS Roma) hay Lisandro Lopez (Lyon), Fiorentina tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm tiền đạo của họ và chân sút Dimitar Berbatov của M.U đã trở thành mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm của đội bóng miền Trung Italia.

Tiền đạo người Bulgaria đang “sống mòn” ở sân Old Trafford. Anh còn hợp đồng với “Quỷ đỏ” tới tháng 6/2013 nhưng từ rất lâu rồi Berbatov hiểu rằng anh không có gì để hy vọng. Nếu lựa chọn ở lại thì chắc chắn băng ghế dự bị sẽ trở thành người bạn quen thuộc với anh.

Tiền đạo Berbatov
Tiền đạo Berbatov

Nhưng nếu ra đi thì đi đâu bây giờ? Từ trước khi van Persie đến Old Trafford thì Berbatov đã không có chỗ đứng ở đây. Nay Sir Ferguson đã lấy được van Persie thì tương lai của chân sút xứ hoa hồng càng trở nên mù mịt.

Đội bóng Anh đã bỏ ra tới 38 triệu euro lấy Berbatov từ Tottenham vào năm 2008 nhưng bây giờ họ có thể để anh ra đi với giá chỉ bằng 1/4 con số ấy, thậm chí là rẻ hơn nữa. Galatasaray và Zenit đã đưa ra lời đề nghị nhưng M.U chưa đống ý.

Họ chấp nhận bán Berbatov với giá khoảng 5 triệu bảng. Fiorentina hy vọng lấy được Berbatov với giá khoảng 4 triệu bảng. Con số này rất gần với mức giá rao bán của M.U. Và họ tin rằng đội bóng Anh sẽ gật đầu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X