Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina tái khẳng định tương lai của "hàng hot" Cuadrado

Thứ Ba 19/08/2014 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, HLV Vicenzo Montella của Fiorentina đã tiếp tục lên tiếng khẳng định tương lai của tiền vệ Juan Cuadrado chính là ở sân Artemio Franchi, bất chấp sự theo đuổi ráo riết từ Manchester United.

Cuadrado
HLV Montella khẳng định việc giữ chân Cuadrado ở lại sân Artemio Franchi

Trải qua một mùa hè thi đấu quá thành công tại kỳ World Cup 2014 trong màu áo ĐT Colombia, Cuadrado được xem là mục tiêu săn đón hàng đầu của các “đại gia” châu Âu như Man Utd hay Barca. Với Quỷ đỏ, tân HLV Louis van Gaal rất muốn sở hữu ngôi sao 26 tuổi để hoàn thiện vị trí wing-back bên hành lang cánh phải trong sơ đồ “tủ” 3-5-2 của mình. Về phần Barca, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia cũng muốn tìm kiếm sự thay thế dài hơi và xứng đáng cho Dani Alves, khi mà hậu vệ người Brazil năm nay đã bước sang tuổi 31.

Mặc dù vậy, cách đây không lâu, phía Barca đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu Douglas Pereira của Sao Paulo. Do đó, trong thương vụ Cuadrado, Man Utd đã trở thành đối tượng duy nhất theo đuổi chữ ký của cầu thủ người Colombia. Được biết, cơ hội dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang trở nên hết sức khả thi khi mà Fiorentina vừa đạt được thỏa thuận mượn Marko Marin từ Chelsea. Theo như những đánh giá của giới truyền thông, tiền vệ người Đức sẽ là sự thay thế hợp lý trong trường hợp Cuadrado “chia tay” The Viola.

Thế nhưng, mới đây, đích thân HLV trưởng của Fio là ông Vicenzo Montella đã lên tiếng khẳng định về tương lai của cậu học trò người Colombia. Cụ thể, sẽ không có chuyện Cuadrado rời sân Artemio Franchi trong mùa hè này. Thay vào đó, rất có thể ngôi sao 26 tuổi sẽ còn tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng thành Florence.

Phát biểu trên tờ La Gazetta dello Sport, HLV Montella cho biết: “Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ để mất Cuadrado. Cậu ấy thực sự là một tài sản quý giá của CLB. Trong quá khứ, cậu ấy đã chơi tốt khi khoác áo Fiorentina và tương lai, cũng sẽ là như vậy. Cuadrado sẽ tiếp tục ở lại đây và không đi đâu hết”.

“Tôi không muốn nói nhiều về những tin đồn nữa. Mọi chuyện rồi sẽ kết thúc khi TTCN đóng cửa trong khoảng hai tuần tới. Chúng tôi đã có Marin nhưng điều đó không có nghĩa là Cuadrado phải ra đi. Với năng lực của Cuadrado, cậu ấy có thể đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng tiền vệ”, vị chiến lược gia người Italia khép lại bài trả lời phỏng vấn.

Cho đến thời điểm này, bên cạnh thương vụ Cuadrado, ban lãnh đạo Man Utd cũng đang tỏ ra khá lúng túng với rất nhiều mục tiêu khác ở “phiên chợ hè” năm nay. Trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ vừa chiêu mộ thành công chữ ký của hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon. Theo đánh giá của giới chuyên môn, tuyển thủ người Argentina sẽ là sự tăng cường lý tưởng cho hàng phòng ngự đội bóng chủ sân Old Trafford.

NAM ANH      

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X