Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina ra tối hậu thư: MU còn 8 ngày để chiêu mộ Cuadrado

Thứ Tư 13/08/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thương vụ Cuadrado của Manchester United đang tiến triển rất tốt đẹp , tuy nhiên Ban lãnh đạo MU cần phải đẩy nhanh hơn nữa tiến độ của vụ chuyển nhượng này. Lý do là bởi Fiorentina vừa tuyên bố hạn cuối cùng để các CLB có thể tiếp cận Cuadrado.
Cuadrado
MU chỉ còn đúng 8 ngày để chiêu mộ Cuadrado

Theo đó tất cả các đội bóng đang nhòm ngó Cuadrado sẽ chỉ còn vẻn vẹn đúng… 8 ngày tính từ hôm nay để chiêu mộ tiền vệ Colomia này. Lý do là bởi Ban lãnh đạo của La Viola muốn chốt danh sách cầu thủ cho mùa giải mới sớm, bất chấp việc TTCN còn kéo dài tới hết tháng này, thậm chí phiên chợ hè ở Anh còn đóng cửa muộn hơn, vào khoảng đầu tháng 9.

Đây chẳng khác nào một đòn “ trời giáng” với các CLB đang muốn có được sự phục vụ của Cuadrado, bởi 8 ngày là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để có thể cân nhắc đưa ra mức giá hợp lý cũng như bàn bạc về các điều khoản khác trong hợp đồng. Chelsea và Barcelona đang đưa Cuadrado vào tầm ngắm, nhưng cả hai mới chỉ dừng lại ở mức dạm hỏi, và để nhận được cái gật đầu từ phía Fio và bản thân Cuadrado cũng như hoàn tất mọi thủ tục trong vẻn vẹn 8 ngày gần như là điều rất khó xảy ra.

Đích đến khả thi nhất của tiền vệ 26 tuổi hiện giờ là Manchester United. Ngay từ đầu, Quỷ đỏ luôn là đội bóng thể hiện quyết tâm cao nhất trong việc chiêu mộ Cuadrado, và thậm chí người đại diện của tuyển thủ Colombia cũng đã sang Anh để đàm phán với đội chủ sân Old Trafford. Fiorentina cũng đã có vẻ “xuôi” với mức giá 40 triệu euro, tương đương 36 triệu bảng mà MU đưa ra.

Đây cũng sẽ là sự bổ sung tối quan trọng trong đội hình của HLV Van Gaal khi ông đã bất ngờ liệt tên của Rafael vào danh sách bị “xử trảm” trong hè này, một động thái rõ ràng để dọn đường cho Cuadrado tới sân Old Trafford.

Tuy nhiên vấn đề lại nằm ở chỗ người đại diện của Cuadrado tiết lộ bản thân cầu thủ này có vẻ muốn gia nhập Barca hơn là MU. Xét trên lý thuyết, có vẻ như Tây Ban Nha cũng là mảnh đất lành với các cầu thủ Nam Mỹ như Cuadrado hơn là môi trường bóng đá có phần “bạo lực” ở Anh. Thêm vào đó, Chelsea cũng đang sẵn sàng chi ra tới 45 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ này, hơn đứt con số 36 triệu bảng của MU.

Những trở ngại trên có thể không làm cục diện thay đổi nhiều, nhưng sẽ khiến MU mất nhiều thời gian hơn để sở hữu Cuadrado, và ở thời điểm hiện tại, thành bại của thương vụ này lại phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời gian. Fio đã mượn được Marko Marin từ Chelsea, vì thế khả năng Cuadrado được phép ra đi cũng là cao hơn, nhưng đội chủ sân Artemio Franchi cũng khẳng định một cách rất đanh thép rằng bất cứ hoạt động tiếp cận nào với Cuadrado sau ngày 20/8 cũng sẽ là không được phép. Vì thế MU chẳng còn cách nào khác ngoài việc chạy đua với thời gian để có được cầu thủ người Colombia này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X