Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina ra giá 35 triệu euro cho “máy chạy” Cuadrado

Thứ Ba 08/07/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành công của ĐT Colombia tại kỳ World Cup 2014 lần này đã chứng kiến phong độ vô cùng tuyệt vời của thầy trò HLV Pekerman. Mới đây, sau James Rodriguez, tiếp tục đến lượt cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado đang trở thành “hàng hot” trên TTCN và được các đội bóng lớn ở châu Âu đặc biệt quan tâm.

Cuadrado
Cuadrado được Fiorentina "rao bán" với giá 35 triệu euro

Những thông tin mới nhất trên tờ Sport vừa tiết lộ về việc Cuadrado đang trở thành tâm điểm chú ý của hàng loạt “ông lớn” châu Âu như Barca, Man Utd, Chelsea hay Arsenal. Trải qua một kỳ World Cup thành công trong màu áo ĐTQG Colombia, tiền vệ của Fio đang thực sự khiến rất nhiều CLB phải “thèm khát” chữ ký của anh.

Sau 5 trận đấu chính thức trên đất Brazil, dù để thua tại tứ kết trước đội chủ nhà nhưng Cuadrado đã để lại ấn tượng với người hâm mộ bằng 4 pha kiến tạo thành công cho các đồng đội, qua đó trở thành “người dọn cỗ” nhiều nhất giải đấu tính đến thời điểm này. Sở hữu tốc độ vô cùng đáng nể cùng nền tảng thể lực dồi dào, tiền vệ 26 tuổi thường xuyên có những tình huống đi bóng lắt léo “làm khổ” hàng phòng ngự đối phương. Ngoài ra, Cuadrado cũng được đánh giá cao ở khả năng tung ra những đường chuyền quyết định mang lại đột biến cho lối chơi của toàn đội.

Hiện tại, ban lãnh đạo Fiorentina không hề muốn bán đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình. Tuy nhiên, cách đây không lâu, chính bản thân Cuadrado đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được rời sân Artemio Franchi đồng thời tìm kiếm những thử thách mới. Anh đã có cuộc nói chuyện riêng với ban lãnh đạo The Viola để chia sẽ những cảm xúc cũng như nguyện vọng của mình.

Chính vì nhận thấy nhiệm vụ “giữ chân” Cuadrado là tương đối bất khả thi, phía Fio mới đây đã quyết định ra giá cho tiền vệ người Colombia. Theo đó, đội bóng thành Florenzi sẵn sàng để ngôi sao 26 tuổi ra đi nếu như có một CLB nào chấp nhận trả 35 triệu euro phí chuyển nhượng cho họ. Trên thực tế, đây là một mức giá không quá “chát” và hoàn toàn nằm trong khả năng đáp ứng của khá nhiều đội bóng lớn ở thời điểm này.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X