Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina quyết giữ mục tiêu của Man City và Spurs

Thứ Năm 19/08/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Fiorentina, Rocco Commisso thừa nhận đang có nhiều CLB quan tâm đến Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, họ không muốn bán tiền đạo người Serbia.

Mùa trước đánh dấu sự trưởng thành của Dusan Vlahovic. Cầu thủ 21 tuổi ghi tới 21 bàn sau 37 trận ở Serie A cho Fiorentina, gấp hơn 3 lần so với mùa 2019-20 (6). Sang mùa mới, Vlahovic đã lập cú đúp ngay trận ra quân của La Viola trước Cosenza tại Coppa Italia.

Dusan Vlahovic
Vlahovic chơi ngày một hay tại Fiorentina

Vì tất cả, Vlahovic nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu. Những Manchester City, Tottenham và Atletico Madrid được cho là đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo người Serbia tới Fiorentina.

Tuy nhiên, CLB chủ quản muốn giữ chân Vlahovic ít nhất là thêm 1 năm nữa. Chủ tịch Commisso của Fiorentina tiết lộ trên TGR Toscana: “Fiorentina không muốn bán Vlahovic. Chúng tôi còn đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng có giá trị cho cậu ấy.”

“Có một số CLB quan tâm đến Vlahovic, nhưng tôi chưa đặt giá. Tôi muốn cậu ấy ở lại đây thêm 1 mùa giải nữa.”

Vlahovic
Tuyển thủ Serbia được nhiều CLB quan tâm

Vlahovic được đánh giá là một tiền đạo toàn diện với thể hình tốt, đôi chân khéo léo cùng sự nhạy bén trong ghi bàn. Những tố chất nổi trội giúp chân sút sinh năm 2000 trở thành mục tiêu của nhiều CLB tên tuổi trên khắp châu Âu.

Atletico xem Vlahovic là người kế thừa lâu dài cho Luis Suarez. Man City đang tìm người thay Sergio Aguero rời sân Etihad với tư cách là cầu thủ tự do sau mùa 2020-21. Khi mà Harry Kane rục rịch ra đi, Tottenham xem Vlahovic là phương thế vai hàng đầu.

Chủ tịch Fiorentina, Commisso trước đây đã tuyên bố rằng sẽ suy nghĩ đến việc nhả Vlahovic nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng Anh). Nhưng hiện tại, chưa đối tác nào đáp ứng được yêu cầu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X