Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina tố Vlahovic sống lỗi vì không tới Arsenal

Thứ Sáu 04/02/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Dusan Vlahovic là vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mùa đông vừa qua, được Juventus thực hiện với giá 75 triệu euro.

Fiorentina không hài lòng về Vlahovic

Với phong độ tuyệt vời trong 2 mùa giải gần nhất, tiền đạo trẻ Dusan Vlahovic đã nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn, trong đó đáng chú ý nhất là Arsenal. Đội bóng nước Anh liên tục đàm phán với Fiorentina trong suốt mùa đông, nhưng cuối cùng Juventus lại là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Sau khi chia tay chân sút người Serbia, Chủ tịch Fiorentina – Commisso tiết lộ: “Thương vụ của Vlahovic chỉ toàn những điều thiếu trung thực và hoàn toàn dối trá. Chúng tôi đã tiến hành đàm phán với các CLB Anh, nhưng mỗi khi đội bóng nhận được lời đề nghị, Vlahovic và người đại diện của cậu ta đều nói không.

Dusan Vlahovic được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal
Fiorentina không hài lòng về cách ra đi của Dusan Vlahovic

Kế hoạch của họ tương tự Mbappe với PSG: Ra đi tự do và kiếm thật nhiều tiền”. 

Không vui vì mất tiền đạo chủ lực vào tay đội bóng cùng Serie A, Fiorentina có lý do để chỉ trích cách hành xử của Dusan Vlahovic. Tuy vậy, khoản tiền 75 triệu euro, có kèm thêm khoản phụ phí, là mức giá chấp nhận được với đội bóng này để tiếp tục bổ sung nhân sự, tìm người thay thế.

Dusan Vlahovic và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ ĐôngDusan Vlahovic và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ Đông
Tiền đạo Dusan Vlahovic cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro, cùng nhìn lại Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ Đông.
VIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổiVIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổi
Dusan Vlahovic đã có mặt tại bản doanh Juventus để chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với CLB này, và mạng xã hội đã đào lại một đoạn video “out trình” của tiền đạo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X