Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina nhắn Liverpool: ‘100 triệu euro cũng đừng mong có Chiesa’

Chủ Nhật 07/07/2019 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu Fiorentina, Rocco Commisso vừa khiến các đối tác theo đuổi sao trẻ Federico Chiesa buồn lòng.

Chủ sở hữu Fiorentina, Rocco Commisso tuyên bố không có ý định để Federico Chiesa ra đi dù nhận được số tiền lên tới 100 triệu euro.

Chiesa trong suốt 1 năm qua đã nhận được sự liên hệ từ hàng loạt ông lớn trong ngoài Italia. Những Liverpool và Tottenham tại nước Anh đều mến mộ tài năng của cầu thủ 21 tuổi và xem xét mang anh về để tăng cường chiều sâu đội hình.

Fiorentina không bán Chiesa với bất cứ giá nào hình ảnh

Theo lời chủ sở hữu, Fiorentina không bán Chiesa với bất cứ giá nào


Dù vậy, Fiorentina mới khiến tất cả phải buồn lòng khi chủ sở hữu Commisso tuyên bố rằng sẽ không bán anh với bất cứ mức giá nào, ngay cả con số 100 triệu euro (90 triệu bảng). Người đàn ông này cho biết đội bóng Serie A đã học được bài học từ quá khứ khi bán Roberto Baggio sang Juventus vào năm 1990.

“Tôi sẽ không phạm sai lầm trong vụ Chiesa tương tự như đã xảy ra trong quá khứ với Baggio”, Commisso nói với Il Sole 24 Ore. “Roby Baggio là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay của Fiorentina nhưng họ đã bán anh ấy đi chỉ vì tiền.”

“Tôi không rõ các điều khoản cụ thể trong hợp đồng của Chiesa, nhưng theo tôi nghĩ, đó là trụ cột của chúng tôi và tôi sẽ không bán cậu ấy dù nhận tới 100 triệu euro. Tôi có ước mơ của mình. Chúng tôi sẽ cùng thực hiện từng bước một và xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi muốn làm điều gì đó cho thành phố và Fiorentina. Tôi muốn để lại dấu ấn của mình ở đây.”

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành hàng hot Serie A
Liverpool muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 55 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi. Hiện Tottenham và Chelsea cũng muốn...

Nhà tài phiệt có tiếng ở Italia nói thêm: “Tôi 69 tuổi nhưng vẫn thức dậy lúc 5h30 sáng để bắt đầu công việc. Bạn không bao giờ được phép ngừng lại. Gia đình tôi từng trải qua giai đoạn khó khăn, chúng tôi vật lộn để sống đến cuối tháng và thậm chí không có tiền để mua giày. Tôi làm việc cho anh trai tôi từ 14 đến 17 tuổi trong một quán pizza.”

“Tôi đã nói với bản thân mình: Tôi đã 69 tuổi và nếu bây giờ tôi không mua một CLB tại Serie A, đến khi nào tôi sẽ làm điều đó? Tôi không còn nhiều thời gian và tôi muốn thực sự để lại dấu ấn. Tôi sẽ hết mình với thử thách mới này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X