Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina - Inter Milan: Đi tìm con đường sáng

Chủ Nhật 17/02/2013 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đã tìm ra (tạm thời) con đường sáng sau chiến thắng 3-1 trước Chievo ở vòng đấu trước. Giờ đến lượt Fiorentina phải đi tìm con đường sáng cho chính họ sau chuỗi trận thất vọng vừa qua (thua 4/6 trận Serie A gần nhất).

Cassano từng phá lưới Fiorentina ở trận lượt đi
Cassano từng phá lưới Fiorentina ở trận lượt đi

Đã có lúc Fiorentina khiến người ta có cảm giác họ đã sẵn sàng cho cuộc đua Scudetto. Nhưng cảm giác ấy tan biến rất nhanh sau đó để nhường chỗ cho thực tại phũ phàng. Thực tại ấy là đội bóng áo Tím chưa đủ chiều sâu đội hình để chạy đua đường trường. Montella có khát khao chiến thắng của tuổi trẻ, có những ý tưởng táo bạo, có tham vọng khẳng định bản thân. Nhưng Montella cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm, để học hỏi từ những thất bại và sai lầm của quá khứ.

Jovetic có tài năng nhưng Jovetic không phải là “siêu nhân” để lúc nào cũng một mình kéo cả đội bóng tiến về phía trước. Fiorentina cần “nhân bản” Jovetic. Tiếc là họ lại chỉ có mình anh. Đêm nay Aquilani sẽ trở lại sau khi mãn hạn treo giò. Jovetic lại ra sân, mang theo niềm hy vọng của các tifosi. Nhưng Inter Milan không đến Artemio Franchi để đầu hàng. Dù có “mồ côi” Milito (chấn thương dây chằng đối gối), đội bóng áo xanh đen vẫn sẽ chiến đấu vì giấc mơ Champions League.

Scudetto lúc này đã trở thành giấc mơ xa vời nhưng đường đến Champions League mùa sau vẫn trong tầm nhìn của họ. Không có Samuel thì đã có Juan và Ranocchia, không Sneijder thì đã có Guarin. Không Milito đã có Palacio. Tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng trở lại với cú đúp vào lưới Cluj. Những người Inter hy vọng Palacio sẽ tiếp tục sản xuất những bàn thắng mới để đưa đội bóng áo xanh đen tiến về phía trước.

Tất nhiên, Inter cần cả nguồn cảm hứng mang tên Antonio Cassano để đi về phía mặt trời. Antonio chơi rất hay trong những trận đấu vừa qua. Anh vừa kiến tạo, vừa ghi bàn. Cũng chính Antonio từng phá lưới Fiorentina ở trận lượt đi tại Meazza. Đêm nay Inter một lần nữa cần đến phép nhiệm màu từ đôi chân ma thuật của anh. Họ cần anh dẫn lối đưa đường để Inter không đi chệch khỏi con đường chiến thắng vừa được mở lại trước Chievo.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến
Fiorentina:
Viviano; Roncaglia, Rodriguez, Savic; Cuadrado, Aquilani, Pizzaro, Borja Valero, Pasqual; Jovetic, Toni
Inter: Handanovic; Zanetti, Ranocchia, Juan Jesus, Nagatomo, Cambiasso, Kovacic, Gargano, Guarin, Cassano, Palacio
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X