Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina đón thêm ba tân binh trước mùa giải mới

Thứ Năm 02/08/2012 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fiorentina mới đây sắp đón thêm hai gương mặt sáng giá khi chiêu mộ thành công thủ thành Viviano từ Palermo, và chuẩn bị có được chữ kí của tiền vệ Borja Valero từ Villareal.

Chỉ đứng ở vị trí thứ 13 tại Serie A khi kết thúc mùa giải trước, Fiorentina đang muốn tăng cường lực lượng trong hè này để cải thiện vị trí trong bảng xếp hạng ở mùa tới. Với quyết tâm như vậy, Fiorentina mới đây đang chuẩn bị đón thêm hai tân binh đáng chú ý trong kì chuyển nhượng hè này, khi hoàn tất việc mượn thủ thành Emiliano Viviano từ Palermo, cũng như đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng trong việc chiêu mộ tiền vệ Borja Valero từ Villareal.

Viviano sẽ là lựa chọn số một của Fiorentina trong mùa tới
Viviano sẽ là lựa chọn số một trong khung gỗ Fiorentina mùa tới

Hôm nay, Fiorentina đã chính thức công bố trên trang chủ việc chiêu mộ thành công thủ thành Emiliano Viviano từ Palermo với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Dĩ nhiên trong bản hợp đồng mượn này có điều khoản mở rộng cho phép The Viola mua lại Viviano tại kì chuyển nhượng mùa hè năm sau nếu muốn. HLV Vicenzo Motella từng bày tỏ mong muốn có được một thủ thành mới cho mùa sau và Viviano là câu trả lời của ban lãnh đạo Fiorentina. Viviano gia nhập Palermo tháng 1/2012 dưới hình thức đồng sở hữu với Inter Milan.

Ngoài Viviano, Fiorentia cũng chiêu mộ thành công tiền vệ Francesco Della từ Palermo. Năm nay 24 tuổi, Della cũng là một cầu thủ thuộc diện đồng sở hữu của Palermo khi Bologna cũng nắm 50% quyền sở hữu tiền vệ này.

Đón thêm hai tân binh từ Palermo, Fiorentina cũng vừa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Villareal về trường hợp của Boria Valero. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, Valero cũng như nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ Castilla không thể chen chân được vào đội hình một của Real Madrid. Vì vậy, Valero đã phiêu dạt sang một loạt các câu lạc bộ khác nhau kể từ khi rời Real Madrid năm 2007 như Mallorca rồi Wes Brom trước khi gia nhập Villareal. Trang chủ của Villareal cũng xác nhận việc Valero sẽ gia nhập Fiorentina trong những ngày tới. Valero từng có một trận ra sân trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X