Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina đã đưa ra lời đề nghị cho Xabi Alonso

Thứ Sáu 16/08/2013 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Serie A Fiorentina đã đưa ra một lời đề nghị về tương lai của tiền vệ trụ Real Madrid Xabi Alonso, tờ Mundo Deportivo cho biết.

Juve quyết tâm săn đuổi Xabi Alonso
 

Hiện tại, tuyển thủ TBN chỉ còn đúng một năm hợp đồng với Los Blancos và mặc dù vẫn còn là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất La Liga, Alonso cũng nhận ra rằng mình không còn là số một ở vị trí này khi BLĐ Real vừa mua về ngôi sao đang lên Asier Illarramendi, một cầu thủ được cho là "bản sao" của chính Alonso.

Chính vì thế, việc Alonso chần chừ không muốn vội ký hợp đồng với BLĐ Real Madrid cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ chắc chắn trong hợp đồng này sẽ có kèm thêm các điều khoản bất lợi cho anh như giảm lương hoặc ít nhất cũng phải là chịu ngồi dự bị cho đàn em thể hiện.

Sự chần chừ của Alonso hiện đang là động lực cho hàng loạt đội bóng lớn khác ở châu Âu chờ đợi, trong đó có Fiorentina, Chelsea và Liverpool. Nếu Alonso nhất quyết không ký hợp đồng mới với Real thì anh sẽ thành cầu thủ tự do và có thể ký hợp đồng với bất kỳ đội nào.

Tuy nhiên, mới đây tờ báo địa phương El Mundo Deportivo đã khẳng định rằng Fiorentina vừa chính thức đưa ra lời đề nghị với phía Real Madrid về trường hợp của Alonso và nếu được chấp nhận, họ sẽ trực tiếp đàm phán với cầu thủ này, trong khi Chelsea và Liverpool tiếp tục mơ mộng về khả năng có được Alonso miễn phí.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X