Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina để ngỏ khả năng bán mục tiêu của MU và Juventus

Thứ Ba 05/05/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu Rocco Commisso cho biết Fiorentina sẵn sàng bán Federico Chiesa nếu tiền đạo này yêu cầu ra đi.

Ngôi sao sinh năm 1997 được hàng loạt CLB để ý và sếp tổng La Viola mới tiết lộ về tương lai của anh.

Chiesa được quan tâm

Từ mùa 2016-17 khi chưa đầy 19 tuổi, Federico Chiesa đã ra mắt đội 1 Fiorentina và lập tức trở thành nhân tố quan trọng. Một số CLB lớn nhất thế giới được đồn là đang theo đuổi Chiesa.

Fiorentina để ngỏ khả năng bán Federico Chiesa hình ảnh
Federico Chiesa được nhiều tên tuổi để mắt

Trong danh sách này có Juventus, Inter Milan, Manchester United và Chelsea… Mùa này, Chiesa đã chơi rất hay, thực hiện 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 23 lần ra sân ở Serie A cho Fiorentina trước khi giải đấu tạm dừng do virus corona.

Mùa trước, mũi công sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 10 tới còn ghi 12 bàn với 6 là ở Serie A. Trên bình diện quốc tế, anh đã có 17 lần khoác áo ĐT Ý.

Có thể ra đi

Chủ sở hữu Rocco Commisso của Fiorentina mới lên tiếng về tương lai Chiesa. Ông cũng phủ nhận họ đã ký hợp đồng mới với tài năng trẻ này trên Radio Bruno Toscana:

“Chúng tôi đã có một cuộc họp trước Giáng sinh nếu tôi không nhầm. Nếu Chiesa muốn ra đi, xin lỗi nhưng chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu đó với một đề nghị thích hợp. Chúng tôi cũng phải xem giá trị của cậu ấy ra sao.”

“Mức giá của Chiesa có thể đã giảm kể từ năm ngoái. Nó phải phù hợp với tất cả các bên, mặc dù có khả năng cậu ấy sẽ ở lại. Tôi chưa đề nghị Chiesa bất cứ điều gì. Chưa có đề xuất nào, tất cả đều là tin đồn.”

“Điều quan trọng là các cầu thủ muốn ở lại. Nhiều cầu thủ biết Fiorentina đang nhắm đến mục tiêu cao. Tôi không muốn đặt bất cứ thứ gì vào Chiesa, đó là một chàng trai rất tốt.”

“Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt và tôi muốn giữ cậu ấy. Tôi muốn làm điều đúng đắn cho Fiorentina và nếu cậu ấy muốn đi, chúng tôi sẽ tạo điều kiện. Juventus quan tâm, nhưng cũng có những đội khác ở châu Âu.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X