Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina 3-3 Inter Milan: Trận hòa đáng tiếc của Nerazzurri

Thứ Hai 25/02/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã có một trận đấu khá ấn tượng trên sân của Fiorentina khi có thời điểm họ dẫn trước đội chủ nhà với khoảng cách 2 bàn. Tuy nhiên, rút cục công nghệ VAR khiến họ để đối phương gỡ hòa đúng vào phút cuối.
Bàn thắng
Fiorentina: De Vrij (1', phản lưới), Muriel (74'), Veretou (90', pen)
Inter: Vecino (6'), Politano (40'), Perisic (52')

Khi trận đấu mới diễn ra được 16 giây, Inter phải nhận ngay gáo nước lạnh khi trung vệ De Vrij của họ lúng túng đá phản lưới nhà sau cú căng ngang từ bên cánh trái của Chiesa vào vòng cấm cho Simeone. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà cũng chỉ kéo dài được 6 phút. Đón quả đá phạt của Nainggolan, tiền vệ Vecino có pha đệm lòng từ cự ly gần làm tung lưới Inter. Anh không ăn mừng để thể hiện sự tôn trọng với đội bóng trước đây mình từng đầu quân.

Sau khi tìm được bàn gỡ chóng vánh, Inter đã chơi rất hưng phấn và họ nâng được tỷ số lên thành 2-1 nhờ cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Politano ở phút 40. Đến phút 52, trọng tài lại cho các vị khách được hưởng phạt đền sau khi tham khảo công nghệ VAR và Perisic không bỏ lỡ cơ hội này để mang về bàn thắng thứ 3 cho Inter.

3-1 được xem là khoảng cách khá an toàn để Inter có thể mơ về một chiến thắng. Thậm chí ngay cả khi Muriel gỡ lại 1 bàn cho Fiorentina ở phút 74 bằng cú sút phạt từ cự ly ngoài 30 m thì lợi thế vẫn nằm trong tay của Inter. Đáng tiếc là vào thời điểm trọng tài sắp thổi còi mãn cuộc, đội bóng này lại không thể bảo vệ thành quả.

Phút 90, trọng tài sau khi tham khảo VAR xác định D’Ambrosio đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Chiesa. Ông cho Fiorentina hưởng phạt đền và Veretout đã đánh bại được Handanovic từ cự ly 11m mang về trận hòa quý giá cho Fiorentina.

Bị cầm chân đáng tiếc, Inter vẫn đứng thứ 3 trên BXH nhưng bây giờ họ chỉ nhiều hơn đội xếp ngay sau là AC Milan 1 điểm (46 so với 45). Với việc đội xếp thứ 5 là Roma cũng đã có 44 điểm trong tay, rõ ràng Inter đang bị phả hơi nóng vào gáy và chỉ cần một chút sơ sảy là họ rất dễ bị tụt lại phía sau.

Đội hình thi đấu
Fiorentina: Lafont; Laurini (Dabo 79), Ceccherini, Vitor Hugo, Biraghi; Benassi (Pjaca 58), Edmilson Fernandes, Veretout; Gerson, Simeone (Muriel 58), Chiesa
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar, Dalbert (Asamoah 62); Vecino, Brozovic; Politano (Candreva 76), Nainggolan (Borja Valero 89), Perisic; Lautaro Martinez

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X